หากความฝันนั้นไกลสุดจะคาดหวัง จงระวังอย่าทุ้มใจไปมากหนา หากต้องตกต้นฝันอย่าพรรณา จงคิดว่ามันไม่ใช่ทางของตน
22 ตุลาคม 2545 01:17 น. - comment id 90117
ไม่ใช่ทางตน อืม แล้วทางไหนอ่ะ บอกพี่ด้วยจิ พี่ตกมาแล้วขึ้นมะด้วย ช่วยด้วยๆ
22 ตุลาคม 2545 13:14 น. - comment id 90185
^*^ ^*^ ^*^.....น้องไก่แกล้งโง่.....^*^ ....เล่นอารายเนี่ย... ....ต่อกลอน[เติมขวัญในวันท้อ..] ^*^...ของพี่หรอจ๊ะ..เก่งจริงจริง..^*^ .................^___^..................