ปิยมหาราชเจ้า....................จักรี พระคุณานุกรณีย-..............กิจแกล้ว ศตวรรษภัทรศรี.................สยามเขต- ผืนพสุนธเรศแคล้ว..............คลาดเสี้ยนศึกผลาญ ปรีชาญาณท่านไท้..............ทฤษฎี เลิกทาสอัจฉรี-....................เยศล้ำ สาธารณุปโภคี....................คำรบ..เลิศแฮ ไทยจึ่งวัฒนะค้ำ.................คู่แคว้นภพตรัย มาลัยพวงพุ่มร้อย...............ลาวัณย์ มอบสักการะราชันย์...........ชื่นไหว้ พระผู้เสวยสววรค์..............วรนาถ ทรงสถิตอยู่ใกล้.....................มโนชเบื้องนิกรชน
21 ตุลาคม 2545 17:04 น. - comment id 89984
:)
21 ตุลาคม 2545 22:39 น. - comment id 90068
มาร่วมสดุดี พระองค์ท่านค่ะ บุษ ประทับใจ ใน งานประพันธ์ ของคุณมากค่ะ ถ่ายทอดได้ดีค่ะ ด้วยความจงรักภักดีของคนไทยคนหนึ่ง ที่พึงมีต่อ พระปิยมหาราช
22 ตุลาคม 2545 15:01 น. - comment id 90209
ขอร่วมรำลึกด้วยคนนะครับ
22 ตุลาคม 2545 16:09 น. - comment id 90228
มาร่วมสดุดีพระองค์ท่านด้วยคนค่ะ
22 ตุลาคม 2545 18:55 น. - comment id 90277
:) ... เหมือน อัลมิตรา