สุขใจในวันเกิดนะปอนด์

ดาว

หอบดอกไม้เต็มอ้อมแขนแทนอ้อมฝัน
มอบให้ปอนด์วันเกิดนี้ที่ไกลห่าง
วันแสนดีให้น้องน้อยอย่าอ้างว้าง
พบเส้นทางแสนงามสุขสมใจ
ทางชีวิตโปรยปรายด้วยกลีบกุหลาบ
ซึ้งกำซาบรสหวานใจหวามไหว
มีคนดีที่ปอนด์รักนักรักหนาเคียงข้างใจ
ก้าวเคียงไหล่ใจคอยรักคอยภักดี..
กี่วันเดือนปีที่ผันผ่าน
ดอกไม้ยังคงบานไม่หน่ายหนี
โลกหมุนไปก็แค่นานนับนาที
ให้ชีวีมีชีวาคว้าฝันใฝ่ในสิ่งงาม
ดาวและเดือนบนฟากฟ้าโปรยพรให้
เมฆก็ร่ายมนต์จนวาบหวาม
ลมกล่อมเห่ดนตรีทิพย์ทุกโมงยาม
โลกแสนงามนะคนดีพี่รักเธอ..				
comments powered by Disqus
  • Stupid cupid

    19 ตุลาคม 2545 11:19 น. - comment id 89473

    ไพเราะมากเลยน่ะค่ะ อิอิอิ  แหมมม ถ้าใครให้กลอยอย่างนี้เนี่ย ซึ้งตายเลย  ^o^
  • cool-hearted

    19 ตุลาคม 2545 12:40 น. - comment id 89495

    ขอบคุณค่ะ ปอนด์รู้ว่าปอนด์ต้องมีความสุขแน่แน่
    
    พี่หล่ะค่ะ มีความสุขดีอยู่หรือป่าว
    ส่งข่าวมาบ้างนะ อย่าหายไป
  • ็HN

    19 ตุลาคม 2545 12:53 น. - comment id 89498

    สุขสันต์วันเกิด เจ้าหญิงของฉัน
    สุขสันต์วันเกิด ปังปอนด์ของฉัน
    สุขสันต์วันเกิด ไอ้ตัวเล็กของฉัน
    สุขสันต์วันเกิด ที่รักของฉัน
  • monki

    19 ตุลาคม 2545 19:47 น. - comment id 89544

    หอบความรักเต็มอ้อมแขนแทนของขวัญ
    มากำนัลให้กันในวันนี้
    วันสำคัญของเธอนะคนดี
    ขอให้สุขี สุขี ในวันดีวันนี้เอย
    
    
    HBD จ้า cool hearted
  • โคลอน

    19 ตุลาคม 2545 23:40 น. - comment id 89626

    สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ cool-hearted
    ความฝันคิดวาดที่เก็บเอาไว้
    ขอให้สมหวังอย่างที่ตั้งใจ
    พรดีใดๆมอบให้แด่เธอ
  • หว่ออ้ายหนี่

    20 ตุลาคม 2545 01:19 น. - comment id 89677

    กลอนเพราะมากครับ
    
    ขอร่วมอวยพรวันเกิดให้ cool-hearted นะ
    เกิดวันเดียวกันกะเราเลยนะ
    
    You  fill  the  world
    with  sweet  poem
    Wishing  you
    a  wonderful  Birthday!
    
    
  • แนทตี้..

    20 ตุลาคม 2545 09:47 น. - comment id 89733

    ^*^
            ^*^
                      ^*^..........^_______^.......^*^
                       ^*^..................................^*^
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน