......นารีร้อยทั่วแคว้น............แลหา ฤาจะมาเทียบทา....................วรรณกาญจน์ กลอนกานท์พาอุรา.................หวิวหวั่น เสียงส่งสรรค์คำล้าน................ซ่านแล้วในใจ ฯ .....โสภางามทั่วหล้า...............มิเทียม วรรณกาญจน์คือเรียม..........แอบข้าง พักต์ติดตรึ่งงามเปี่ยม...........ผุดผาด งามขำโลกากว้าง...................บอกให้ดูกันฯ
19 ตุลาคม 2545 08:01 น. - comment id 89427
ค่ะ...เรนชอบ..ป้าส้มของพี่ไอซส์จัง... ก้อเรนชอบ... อย่ามาห้ามนะค่ะ.... ก้อชอบป้าส้ม....ทำงัยยยย... อิอิอิ...
19 ตุลาคม 2545 08:13 น. - comment id 89430
อิอิ ยอดหญิง ยอดหญิง
19 ตุลาคม 2545 09:04 น. - comment id 89446
ไม่ให้อภัย! ดูคำชมเอ่ยเจ้า..........ไอซ์จัง เราไม่ยอมยินฟัง ..........แน่แล้ว หาเป็นเช่นเธอฝัง..........ใส่เกล้า งามหย่อนงามยานเย้า......แน่แล้วความจริง ป้าไม่ใช่ หนูแจ๋ว (ของคุณชายดวงตะวัน) นะจ๊ะ....ป้ารู้สังขารตัวเองล่ะหลานเอ๋ย..~^_^~ อืม แต่ถ้าเป็นตอนสาวๆล่ะก็ ยอมรับจ้า อิอิ
19 ตุลาคม 2545 09:35 น. - comment id 89454
^J^ ป้าส้มนี่ถ่อมตัวจัง....ผมเคยเห็นตัวจริงแล้ว....โอ้โห.....สวยซึ้งมีเสน่ห์และเป็นกุลสตรี ที่หาได้ยาก ในพ.ศ.นี้.........
19 ตุลาคม 2545 11:18 น. - comment id 89472
หายากในพ.ศ.นี้ เพราะแก่จนหาได้ยาก เป็นวัตถุโบราณ อิอิ
19 ตุลาคม 2545 11:30 น. - comment id 89477
ปากเจ้าลม โห้ย นี่สามสิ่งที่ห้ามว่าสาว แก่ เหี่ยว อ้วน ................................. เนอะๆๆเพ่โอมมมมมมมมมมมมม ....................................... ก็ป้าฉวยจิงๆอะ ...................................... ใช่แย้วน้องใจเย็น ............................. เรน จางงงงงงงงงงง...................คิด.......... ..........อย่างพี่...................นะจ้า.............รักน้องเรนที่ซุดดดดด...........
19 ตุลาคม 2545 11:32 น. - comment id 89478
อ้วนๆๆ ครายม่ายรุ อิอิ
19 ตุลาคม 2545 11:35 น. - comment id 89480
ฉันผอมแล้ว เธอล่ะผอมหรือยัง สูตร 3 วัน 4 กิโลยะ กิกิ
19 ตุลาคม 2545 16:49 น. - comment id 89522
.....ครับ.......
19 ตุลาคม 2545 22:39 น. - comment id 89602
ซาแดงว่าเพ่อ้ายยยย อ้วนช่ายไหมเนี่ย
19 ตุลาคม 2545 23:26 น. - comment id 89621
*..งามขำ.ยอดเยาวมาลย์..คุณวรรณกาญจน์.. ..กุลสตรี..งดงาม..น้ำใจ. ..มอบให้คุณป้า..*^-^*
19 ตุลาคม 2545 23:47 น. - comment id 89630
รักป้าเพราะป้าน่ารัก ยิ่งรู้จักยิ่งรักขึ้นทุกที รักป้าที่เป็นแบบนี้ ป้าดูดีในแบบของป้า อาวเพลง นาวินตาร์มาแปลงให้ป้าโดยเฉพาะเยย อิอิ
19 ตุลาคม 2545 23:59 น. - comment id 89640
ท่านส้มโอน่ารักจะตายไป เจอแว่บๆมาหนหนึ่ง ยังนอนไม่หลับกระทั่งวันนี้ แฮ่..
20 ตุลาคม 2545 02:14 น. - comment id 89698
ป้าส้มดุป่าวอ่ะ