*...จะเก็บเธอไว้ในความรัก และหากวันใดได้คิดถึง จะส่งใจฝากดาวให้รำพึง ในค่ำคืนหนึ่งซึ่งห่วงใย จะกักตัวเองไว้ในความเหงา จะอดทนแม้รวดร้าวสักเท่าไหร่ ขอเพียงเธอคนดีที่อยู่ไกล ฝากใจมาหาบ้างก็พอ...* *.....ถึงเธอ...........teen 8 grade A.....* *...ฟ้าที่กว้างไกล * ฉันนั่งมองไป * จนอาทิตย์ลับขอบฟ้า ฉันนั่งมองจันทร์ * ฉันนั่งมองดาว * ได้แต่คิดถึงเธอ...* *...รุ้มั๊ย * หัวใจฉันมีเธอ * รู้มั๊ย * แม้เราจะห่างกัน แต่ฉันมีใจฝากไว้ให้เธอเสมอ...* *...ฝากดวงดาวเป็นเพื่อนเธอ * กล่อมให้เธอหลับฝันดี ทุกครั้งที่เธอเดียวดาย * ฝากเอาใจวางใกล้เธอ ติดตามเธอยามที่เหงาใจ * ทุกเวลาของหัวใจฉันให้เธอ...* *...ขอให้สายลม * ขอให้ดวงดาว * นำความรักไปฝากเธอ ขอให้ฟ้าไกลช่วยคุ้มครองเธอ * เธอคนดีของใจ...* *...รู้มั๊ย * หัวใจฉันมีเธอ * รู้มั๊ย * แม้เราจะห่างกัน แต่ฉันมีใจฝากไว้ให้เธอเสมอ...* *...ฝากดวงดาวเป็นเพื่อนเธอ * กล่อมให้เธอหลับฝันดี ทุกครั้งที่เธอเดียวดาย * ฝากเอาใจวางใกล้เธอ ติดตามเธอยามที่เหงาใจ * ทุกเวลาของหัวใจฉันให้เธอ...* นา...นา...นี่...นา...นา...นา...นา...นี่...นา...นา...นา...นี่...นา...นา...นา..
18 ตุลาคม 2545 19:46 น. - comment id 89289
^--------^
18 ตุลาคม 2545 20:00 น. - comment id 89294
ชักติดใจกลอนสไตล์นี้ซะแล้วสิ
18 ตุลาคม 2545 23:12 น. - comment id 89336
ตอนนี้..ท้องฟ้าเหนือหลังคาบ้าน..ไม่มีดาวสักดวง... ไม่รู้จะฝากอะไรไปดี..พระจันทร์ก็มีแค่ดวงเดียว..เฮ้อ... ปล. กลอนเพราะค่ะ ^_^
19 ตุลาคม 2545 00:58 น. - comment id 89386
อืมมม เพลงนี่กล่อมเค้าใกล้หลับแล้วอ่ะ อิอิอิ
19 ตุลาคม 2545 06:10 น. - comment id 89423
ฝากไปด้วยคนนะนกกระดาษ
19 ตุลาคม 2545 07:56 น. - comment id 89426
ค่ะ..พี่ไคริ.. เรนชอบ... จาเก็บเธอไว้...ในความรัก.. อยากจาพักจัยดวงนี้ที่เธอ. ฝากดวงดาวท้องฟ้าว่าเรนเพ้อ.. อยากจาเจอ..ในฝันเท่านั้นพอ... (โห้ยยยย.. เรนก้อแต่งด้ายนะค่ะ...) เรนขอยืมคำขึ้นต้นนะค่ะ...
19 ตุลาคม 2545 08:28 น. - comment id 89440
ไคริ...... คิดถึงเพลง จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป เลยอะ
19 ตุลาคม 2545 13:28 น. - comment id 89504
เพราะจัง มานั่งฟังเพลงด้วยคนน๊าา