ถอดหน้ากากใสซื่อบริสุทธิ์ออก แล้วเอาตัวตนจริงๆมาบอกกันดีกว่า ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำฉันก็พอผ่านมา ทำอินโนเซนไร้เดียงสา เสียเวลาเปล่าๆเธอ ก็ขุดหลุมกันอยู่เห็นๆ แล้วแค่ฉันก็แกล้งทำเป็นพลั้งเผลอ ลองเล่นกับไฟสักทีก็ดีนะเออ เกมนายพรานผู้ร้อนแรงกับกวางน้อยแกล้งเหม่อ ใครจับ...ใครเก้อ ลงท้ายใครเป็นฝ่ายนั่งเพ้อเดี๋ยวรู้กัน
18 ตุลาคม 2545 16:42 น. - comment id 89248
ไร้สาระ
18 ตุลาคม 2545 17:46 น. - comment id 89262
มะเคยไป RCA มะเคยเที่ยว 6 โมงเย็นต้องกลับถึงบ้านอะ
18 ตุลาคม 2545 18:43 น. - comment id 89279
อย่าเครียดสิครับ...ไม่ได้แต่งให้มีสาระนิสำหรับกลอนอันนี้น่าจะรู้....ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ...( ที่นี่อบอุ่นมาก )...ขอโทษที่แต่งกลอนไม่ถูกใจคุณ
19 ตุลาคม 2545 00:55 น. - comment id 89385
อืมมม อ่านแล้วงงอ่ะ ขุดหลุมอะไรเหรอ :(
19 ตุลาคม 2545 01:44 น. - comment id 89398
อ่ะ โทษที ไม่ได้ว่ากลอนของฮัตคุงไม่ดีนะ ที่ว่าไร้สาระน่ะ หมายถึงคนที่ชอบเล่นเกมกันแบบในเนื้อความต่างหาก