1 ปีที่ผ่านมา เธอคงพบเจอคนมากหน้าหลายตา...ให้รู้จัก และหนึ่งในนั้นคงมีใครซักคนที่เธอรัก คนที่เข้ามาแทนฉันเมื่อความผูกพันมันแตกหัก..ไม่เหลืออะไร ฉันอยากรับรู้ความเป็นไปของเธอมากกว่านี้ แต่เราห่างไกลกันเกินกว่าที่..จะรู้ได้ ฉันหวังว่าเธอจะรักเขาคนนั้นด้วยหัวใจ และอยู่กับเขาให้นาน..พอกับที่ชีวิตฉันยังเจ็บกับวันวานที่ผ่านไปของเรา 1 ปีที่ผ่านมา ฉันพยายามทำตัวให้มีค่า..มากกว่าเก่า ไม่ได้อยากให้เธอคืนมา...เพื่อทบทวนเวลาระหว่างเรา เพียงแค่อยากรักตัวเองในคืนอันว่างเปล่า...เมื่อไม่เหลือภาพเงาเธอคนเดิม (( 1 ปีแล้ว ที่ฉันเลิกรากับคนที่ฉันเคยรักมากที่สุด ฉันหลบหน้าเค้าไปเรียนที่ไกลๆ..อาจเป็นเพราะตอนนั้นฉันอยากหนีเค้า แต่ฉันก้ได้เข้าใจความจริงอย่างนึงว่า..ฉันหนีเค้าได้ แต่ไม่อาจหนีใจของตัวเองได้เลย))
18 ตุลาคม 2545 04:17 น. - comment id 89088
แต่งเก่งจังเลยค่ะ + + + ซึ้งด้วย T_T
18 ตุลาคม 2545 08:09 น. - comment id 89092
ดีแล้วล่ะค่ะ รักตัวเองให้มาก ๆ ไม่มีใครรักเราได้ดีไปกว่าตัวเราเองแล้วล่ะค่ะ @^_^@
18 ตุลาคม 2545 09:05 น. - comment id 89113
ครบหนึ่งปีเหมือนกัน
18 ตุลาคม 2545 10:18 น. - comment id 89134
^*^ ^*^ ^*^.............^_____^...........^*^ ^*^.........เข้มแข็งนะจ๊ะ.........^*^
18 ตุลาคม 2545 11:50 น. - comment id 89151
และอยู่กับเขาให้นาน..พอกับที่ชีวิตฉันยังเจ็บกับวันวานที่ผ่านไปของเรา ----- กลอน 22 แต่งยากนะกลอนแบบนี้ เข้มแข็งนะครับ คนเราก็มีสมหวังและผิดหวังยังไงให้กำลังใจที่มีของไทยโพเอมเป็นกำลังใจที่จะสู้ต่อไปนะครับ แว๊บบบ มาให้กำลังใจครับ อ่ะยิ้มนะ หนึ่ง สอง ส๊ำ (O^___^O)
19 ตุลาคม 2545 00:31 น. - comment id 89376
ป้ามาร่วมให้กำลังใจกับทุกๆ หลานจ้า...รักตัวเองไว้ก่อน แม่สอนไว้ ^_^
19 ตุลาคม 2545 04:04 น. - comment id 89415
-ขอบคุณนะคะ แม่มดน้อย -นุ้ยก็เชื่อเช่นนั้นค่ะ ตามฝัน cool-hearted..ก็ครบ 1 ปีเหมือนกันเหรอเนี่ย จะสู้ๆๆๆค่ะ แนทตี้ หว่ออ้ายหนี่ น่านน่ะสิ วรรคนี้ยาวเป็นบ้า อยากจะตัดคำออกบ้างแต่มันก็คือความรู้สึกทั้งหมดอ่ะ ขอบคุณนะคะ วรรณกาญจน์ นุ้ยจะรักตัวเองค่ะ