บทที่ร้อย

windsaint

บทที่ร้อยร้อยเรียงเรียงคำร้อย
บทที่ร้อยร้อยเรียงเสียงภาษา
บทที่ร้อยร้อยคำลำนำพา
บทที่ร้อยร้อยภาษามาเป็นกลอน
บทที่ร้อยร้อยคำชักนำจิต
บทที่ร้อยร้อยความคิดร้อยคำสอน
บทที่ร้อยร้อยเรียงสำเนียงกลอน
บทที่ร้อยร้อยกรองกลอนมาใส่ใจ				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    17 ตุลาคม 2545 22:21 น. - comment id 88999

    ร่วมยินดีบทกวีที่หนึ่งร้อย
    เจ้าลมน้อยฝากไว้ให้ได้อ่าน
    ขอเจ้าจงพัฒนาภาษากานท์
    ให้ยืนนานปานแผ่นฟ้ากล้าแกร่งเอย
    
    เย่ๆๆ ..! ให้หลานด้วยคน ^o^
  • พนาไพร

    17 ตุลาคม 2545 23:22 น. - comment id 89019

    ยินดีด้วยช่วยอีกทีบทที่ร้อย
    ด้วยคำถ้อยร้อยคำที่พร่ำหา
    บทที่ร้อยของเจ้าลมจึงชมมา
    ด้วยภาษาวลีกวีเอ่ย
    
    อิอิอิ
  • ***กฤษณะ***

    17 ตุลาคม 2545 23:42 น. - comment id 89028

    ^J^     สมบูรณ์แบบ สละสลวย อวยพรให้
    บ่งถึงใจ จรรโลง โคลงกลอนฉันท์
    ร่วมฉลอง หนึ่งร้อย พลอยจำนรรจ์
    ร่วมสร้างสรร สิ่งดีดี ตลอดไป...นะเจ้าลม
  • ดาวสีหม่น

    18 ตุลาคม 2545 08:45 น. - comment id 89101

    ยินดีด้วยนะ แล้วก็จาติดตามอ่านและเป็นกำลังใจไปเรื่อยๆ นะคะ
  • *นก*กระ*ดาษ*

    18 ตุลาคม 2545 08:50 น. - comment id 89107

    รรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร ซะ ลิ้นชาเลย
    *..จากใจไคริ..*
  • cool-hearted

    18 ตุลาคม 2545 09:54 น. - comment id 89131

    จะติดตามอ่าน บทที่ 200 นะค่ะ
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    18 ตุลาคม 2545 11:46 น. - comment id 89150

    เพราะครับ....ช่วงนี้ผมหายหน้าไปนาน
    แต่ยังมาให้กำลังใจครับ
    
      บทที่ร้อย  ร้อยเรียง  เสียงสวรรค์
    
      บทที่ร้อย  ร้อยประพันธ์  พลันมอบให้
    
      บทที่ร้อย  ร้อยรัก  จากฤทัย
    
      บทที่ร้อย  ร้อยใจ  ให้เพื่อนเกลอ...
    
         ก.ประแสร์  ศิษยาพร
         ก.นพดล  รักษ์กระแส
  • Stupid cupid

    18 ตุลาคม 2545 13:46 น. - comment id 89214

    บทที่ร้อย ร้อยใจมาใช้เขียน
    บทที่ร้อย ร้อยความเพียรประดิษฐ์สรรค์
    บทที่ร้อย ร้อยอารมณ์ความสัมพันธ์
    บทที่ร้อย ร้อยเรียงวัน ขยันแต่งกลอน
    
    ดีใจด้วยน่ะค่ะที่แต่งมาได้ขนาดนี้อ่ะ ^___^
  • อัลมิตรา

    18 ตุลาคม 2545 15:16 น. - comment id 89224

    ร้อยใจร้อยกานท์..ขอแสดงความยินดีด้วยนะ เจ้าน้องชาย ..
    
    ยิ้มไว้นะ โลกนี้จะสดใสยิ่งนักแล้ว
    
    มิตรภาพตราบสิ้นฟ้า
  • ติตรากร

    18 ตุลาคม 2545 17:54 น. - comment id 89268

    ดีจังเลย...
    ยินดีในบทกลอนที่ร้อยครับ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน