ถ้าเราอยู่ใกล้กันได้

รุ้งสวรรค์

จะเป็นไปได้ไหม ถ้าหากเราจะอยู่ใกล้กันได้
จะเป็นไปได้ไหม ถ้าหากจะย่นระยะความห่างไกล
จะเป็นไปได้ไหม ถ้าหากโลกนี้ไม่มีช่องว่างของกาลเวลา
คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน
จริงอยู่ถึงแม้ฉันจะอยู่ไกลเธอ
แต่เธอรู้ไหม..เราห่างแค่กายเท่านั้น
เธอรู้ไหม..หัวใจฉันไปอยู่บ้างเธอแล้วละ
แต่..เธอคงจะไม่รู้หรอก..
เพราะอะไรนะหรือ...
เพราะฉันแอบหัวใจของฉันไว้ไง
ก่อนที่ฉันจะได้พบเธอ
รู้ไหมฉันได้เจออะไรบ้าง
ฉันต้องเดินอยู่บนทางที่อ้างว้าง
บนหนทางที่ไร้แม้แสงดาว
แต่ว่าวันนี้มีเธออยู่..
ทำให้ฉันได้รับรู้ว่าโลกนี้..
โลกที่เป็นสีชมพู...
มันมีความหมายเพียงไร...
ต่อไปนี้ฉันคงไม่ต้องเดิน
อยู่บนทางที่เสมือนไร้ผู้คน
จริงอยู่มันอาจจะเหงาบ้างเป็นบางครั้ง
แต่ฉันจะไม่..โดดเดี่ยวเพียงลำพัง
ปล....สักวันฉันจะมีความสุข..ฉันรับรู้ได้				
comments powered by Disqus
  • ริน

    17 ตุลาคม 2545 14:01 น. - comment id 88826

    จะเป็นไปได้ไหม 
    ถ้าหากเราจะอยู่ใกล้กันได้
    จะเป็นไปได้ไหม 
    ถ้าหากจะย่นระยะความห่างไกล
    จะเป็นไปได้ไหม 
    ถ้าหากโลกนี้ไม่มีช่องว่างของกาลเวลา
    คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน **ชอบจังค่ะ
    
  • cool-hearted

    17 ตุลาคม 2545 14:55 น. - comment id 88840

    lovely memory
    and
    love ly story of love ja
  • แอ็ปเปิ้ล

    17 ตุลาคม 2545 19:43 น. - comment id 88914

    จะอยู่ไกลห่างสักเท่าไร
    สิ่งเดียวที่ยึดใจเราอยู่ไว้ไม่ให้เราห่างไป
    คือความอุ่นใจที่เธอให้ฉัน
    คำพูดเหล่านั้นที่เธอคอยส่งมา
    ให้ฉันได้รับรู้ให้ฉันนั้นได้มั่นใจ
    ไม่มีสิ่งไหนที่จะลึกซึ้งถึงคุณค่า
    ผ่านมาจากถ้อยคำนั้น
    ผ่านมาจากสายตาฉัน
    บอกกันให้รู้ตลอดไป......
    
  • รุ้งสวรรค์

    16 เมษายน 2546 18:25 น. - comment id 126949

    ขอบคุณกาลเวลาที่พาให้มารู้จักกับพวกเรา
    ชาวนักกลอน....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน