......เหงาไหม........ .............เพราะเมื่อคืนเราไม่คุยกัน เหงาละสิเพราะไม่มีฉัน แถมเมื่อคืนฟ้าก็ครึ้มไร้ดาว ..............*************................. ..............ความรู้สึกอย่างนี้มันเศร้านะ .....เหงาใช่ไหม.......คิดถึงกันละสิคนดี คืนหนาว ๆ มีเพียงสายลมร้องไห้อยู่ข้างๆเธอ .............กับความรู้สึกเคว้งคว้างของหัวใจ ..............**************.................... .....ถ้าเธอเหงา.......รอหน่อยนะ... ไม่นานหรอก..........ฉันจะกลับไปหาเธอ .........ลำเนาแห่งความคิดถึงก็กำลังร่ายบรรเลงในใจเช่นเช่นกัน... ไม่ว่าจะเป็นเมื่อคืนวาน .... คืนนี้ ...หรือคืนพรุ่งนี้... แม้ ... เราจะไม่ได้คุยกัน ... .....แต่อยากให้เธอรับรู้ว่า ......ยังยังอยู่ใต้ท้องฟ้าเดียวกัน ............รอคืนที่ดาวเต็มฟ้า หรือคืนพระจันทร์วันเพ็ญ เธอ..และฉัน.......จะนั่งนับดาวพร้อมกัน มองพระจัททร์ดาวเดียวกัน ......................อีกครั้ง .........รอฉันนะคนดี.............คงมีสักคืนที่เราจะพบกัน
17 ตุลาคม 2545 11:23 น. - comment id 88794
เมื่อคืนเราก็ไม่ได้คุยกัน เนอะๆ
17 ตุลาคม 2545 12:43 น. - comment id 88811
คือพอดีง่วงนอนอะละอองน้ำ โตดทีนะ อิอิ
17 ตุลาคม 2545 12:44 น. - comment id 88812
อืมมมม ไม่ได้คุยกะเค้าด้วย อิอิอิ เอากะเขาด้วยคน ไพเราะค่ะ คิดถึงคนๆนั้นด้วยรึป่าวล่ะ ไม่ใช่แค่คนนั้นจะคิดถึงคุณอย่างเดียวหรอก ว่าป่ะ ^-^
17 ตุลาคม 2545 12:51 น. - comment id 88814
^*^ ^*^ ^*^................^___^............^*^ ......................................
17 ตุลาคม 2545 13:17 น. - comment id 88817
อ่านแล้วคิดถึงใครบางคน..
17 ตุลาคม 2545 13:57 น. - comment id 88825
สายลมร้องไห้ น่าคิด น่าคิด จะนั่งนับดาวพร้อมกัน ถ้านับหมดบอกด้วยนะ เมื่อวานนับไปถึงเช้าได้100 กว่าดวงแล้ว คงมีสักคืนที่เราจะพบกัน คงไม่มีแล้วล่ะ ไอโดโฮ่ เพราะว่าเธออยู่ นราธิวาส ส่วนเจ้าคนนั้นอยู่เชียงรายน่ะ ไกลโครต
17 ตุลาคม 2545 14:09 น. - comment id 88829
แล้วทำไมไม่ปลุกมาคุยกันล่ะ ปล่อยให้อัลมิตรานอนอุตุ ..ทำมาย
17 ตุลาคม 2545 14:53 น. - comment id 88838
พี่ไอซ์ หวานเชียว
17 ตุลาคม 2545 20:26 น. - comment id 88929
เหงาครับ *..จากใจไคริ..*
17 ตุลาคม 2545 21:28 น. - comment id 88975
ไม่เหงาค๊า มีเกมส์เคียงข้าง & มีเน็ตให้เล่น & มีหนมได้กิน อุอุ ชีวิตนี้ ..กลอนน่ารักมากๆเลยคะ ดูเปงกันเองดีจัง..!! สื่ออารมณ์ผ่านกลอนได้ดีทีเดียวคะ..!!
17 ตุลาคม 2545 21:29 น. - comment id 88976
ขอโทษครับ อันเมื่อกี้ลืม ล็อกอินจ้า==> ช หรือ ญ กานแน่ เพ่อ๊ายซ์
17 ตุลาคม 2545 23:22 น. - comment id 89020
^J^ เมื่อคืน...ผมไม่ได้คุยกับใครเลยซักคน...ฯ
17 ตุลาคม 2545 23:23 น. - comment id 89021
อือ คิดถึงพี่ไอซ์เหมือนกันน่า ไม่ได้คุยกันตั้งหลายวันแล้วอะครับ(พอดีไม่ได้เข้ามานาน) อิอิอิ