จงติดปีกบินไปจากความฝัน ใช้ชีวิตเพื่อวันอันเปิดเผย หวังให้เธอพบค่าความคุ้นเคย แม้คืนวันล่วงเลย...อย่าเอยลา ใช่ว่ายึดไว้เพียงคืนวัน อยู่กับปัจจุบันที่ฝันหา เมื่อบทกลอนฤดูร้อนเริ่มอ่อนล้า ฉันพร้อมจะนำพาสายฝนพรำ ติดปีกบินไปพร้อมวันเวลา พบว่าเดินเดียวดายใต้ฝนพรำ
17 ตุลาคม 2545 07:16 น. - comment id 88738
ค่ะ.. ไพเราะ.. ความหมายดี..มากค่ะ.. จาติดปีก..บินปาย..ตามฝัน... จาดึงดัน..มั่นรัก..และภักดี.. จาเปนคน..ที่ดี..ให้กับมี้.. จาเปนคนดี...ให้..สังคม.. (เรนต้อง..ขอแจม..กลอนด้วย.. ก้อเรน...ยังม่ายเก่ง... )..
17 ตุลาคม 2545 09:42 น. - comment id 88757
อ่า ติดปีกบ้างดิ จาบินแล้ว
17 ตุลาคม 2545 10:22 น. - comment id 88776
อื้มฮือ..เยี่ยมจริง จริง *..จากใจไคริ..*
17 ตุลาคม 2545 21:53 น. - comment id 88989
ขอบใจจะจามอญก็ไม่เก่งเท่าไรหรอกเพื่อนทุกคนก็เก่งเหมือนกัน.............
17 ตุลาคม 2545 21:53 น. - comment id 88990
ขอบใจจะจามอญก็ไม่เก่งเท่าไรหรอกเพื่อนทุกคนก็เก่งเหมือนกัน.............