ค้นหาอยู่นานสิ่งที่ใจต้องการ ทนทุกข์ทรมานสุดแสนสาหัส ความฝันของฉันก็เริ่มปรากฎชัด ที่อึดอัดอยู่นานค่อยเบาบางลง ฉันคงเหน็ดเหนื่อยใจถ้าไม่มีฝัน ชีวิตพลันแดดิ้นไร้สิ้นความหมาย คงเฉื่อยชาและเอยเฉาจนวันตาย ซังกะตายอยู่ทำไมในโลกา ความฝันสูงสุดในชีวิตของนู๋ คนที่อยู่ใกล้นู๋ต้องมีความสุข สดใสเบิกบานสำราญไร้ความทุกข์ แต่ความสุขที่ได้ไม่ใช่เพราะเงิน ปรารถนาให้ทุกคนมีความฝัน มีความหวังลืมความหลังเสียเถิดหนา มีความฝันไม่แค่เพียงตอนหลับตา i wanna take dream to everyone.
24 ตุลาคม 2548 14:28 น. - comment id 78215
เราก็มีความฝันจ่ะ..........มีตั้งแต่อายุ12 ตอนนี้จะ15แล้ว แต่เหมือนกับว่ามันนานมาก เราก็มีความหวังว่าซักวันความฝันเราต้องเป็นจริง คนมีความฝันเป็นคนที่รู้จักสรรพสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ดีกว่าคนอื่นร้อยเท่า และเป็นคนเข้มแข็งมากๆ สู้เพื่อความยิ่งใหญ่ของชีวิตที่เกิดมาแค่หนเดียวเถอะนะ!
17 ตุลาคม 2545 02:08 น. - comment id 88716
อิอิอิ แบบว่ามารับก่อนเลยน่ะค่ะ มารับความรักที่ให้มากะกลอนค่ะ เพราะจ้า นู๋กอล์ฟ อิอิอิ เด็กไปไหมเนี่ย เรียกอย่างนี้อ่ะ เดี๋ยวเหลิงๆ สู้เพื่อฝันต่อไปน่ะค่ะ ^___^
17 ตุลาคม 2545 10:11 น. - comment id 88771
เป็นบทกลอนที่อ่านแล้ว ประทับใจ มากเลยครับ ช่างแต่งได้ความหมายจับใจมากเลย ชอบกลอนบทนี้มากเลยครับ *..จากใจไคริ..*