ขอแค่ความคิดถึง จากเสี้ยวหนึ่ง.... จากเศษครึ่ง.... ของกึ่งใจ ขอความรักเธอสักนิดจะผิดมั้ย จากอณู...... จากเส้นใย...... ของใจเธอ
16 ตุลาคม 2545 19:21 น. - comment id 88627
ขอความรักสักนิดจะผิดไหม ขอความห่วงใยต่อกันสักเศษเสี้ยว ขอความผูกพันให้กันสักนิดเดียว ขอเป็นคนหนึ่งที่ข้องเกี่ยวในใจเธอ ปล. ชอบนามปากกาเหลือเกิน น่ารักดี
17 ตุลาคม 2545 00:51 น. - comment id 88693
อืม ลึกซึ้ง ชอบ{``-_-}{-``-}{-_-``}นี้มากเลย