***วรรณกาญจน์ วรรณกานท์ สานอักษร เธอได้พร จากสวรรค์ แต่ชั้นไหน..? จึงร่ายโคลง กลอนได้ ประทับใจ แสดงให้ เห็นวิญญา ค่าดั่งทอง..... วรรณกาญจน์ ดูละลิ่ว พริ้วไสว อารมณ์กลอน เลิศไกร ไม่เป็นสอง ขอเธอจง ร่วมกัน ช่วยประคอง ให้พี่น้อง รื่นรส บทกวี...........ฯ
16 ตุลาคม 2545 15:29 น. - comment id 88536
ป้าก็โดนด้วย! เอ้ย ป้าก็ได้รับการแต่งกลอนให้ด้วย ... จะไม่แต่งแนวอื่นแล้วใช่ไม๊คะคุณ กฤษณะ??
16 ตุลาคม 2545 15:51 น. - comment id 88545
^J^ อ๋อ...แต่งกลอนให้...ใช้คำว่า *ป้าก็โดนด้วย* เดี๋ยวก็ยุ่ง.......... ....ถ้าแต่งแนวอื่น ก็แต่งงานแหละครับ........5 5 5
16 ตุลาคม 2545 16:08 น. - comment id 88550
555 กฤษณะ โดนแซง เอ๊ย โดนแซว ความจริงแต่งอย่างนี้ก็สนุกดีนะ สนุกคนอ่านด้วย ว่าเมื่อไรจะถึงคิวตัว 555
16 ตุลาคม 2545 16:28 น. - comment id 88559
อืม.. @^____^@ ซึ้งซึ้ง ป้าวรรณกาญจน์เก่งคั๊บ
16 ตุลาคม 2545 16:35 น. - comment id 88564
ป้าจ๋า โอ้ ไพเราะจิงๆซะไม่มีอะ เอาใจช่วย พ่อกฤษณะ ผู้มีกลยุทธทางการประชาสัมพันธ์ ให้สามารถแต่งกลอนครบสมาชิกนะ สู้ๆ ว่าแต่เวลาว่างเธอเยอะจังอะ เป็นเจ้าของกิจการหรอจ้า (แซวจ้า)
16 ตุลาคม 2545 19:33 น. - comment id 88633
555 มาอ่านๆ สู้เค้าๆ สมาชิกมีสองพันกว่าคนเอง เอาให้ครบๆ
16 ตุลาคม 2545 23:53 น. - comment id 88668
ม่ายมีเรา เปงเรื่อง อิอิ
17 ตุลาคม 2545 01:05 น. - comment id 88705
กฤษณะชิชะจะบอกให้ ป้านั้นไซร้ไร้พรซ่อนเป็นศรี เพียงแค่พบคบเพื่อนเรือนกวี ในไทยโพเอมนี้ที่แนะทาง ไม่ได้เก่งเด่นดังดั่งเจ้าเขียน ไม่ได้ร่ำได้เรียนเพียรกว้างขวาง แค่สนใจใฝ่ดูผู้ชำนาญ แล้วแต่งกานท์กลอนไปดั่งใจชม แต่งให้กับสมาชิกทุกคนเลยนะจ๊ะ ป้าจารออ่าน ( กว่าจะครบ สงสัยต้องให้ลูกหลานมาช่วยอ่านซะละมั๊ง อิอิ)
17 ตุลาคม 2545 11:23 น. - comment id 88793
แต่งงาน แต่งงาน กับลักษมีเหรอคะ แต่งเมื่อไร อย่าลืมแขกผู้มีเกียรติแถวๆนี้นะคะ อิอิ
17 ตุลาคม 2545 23:37 น. - comment id 89025
มี่ป้าส้มอีกคนแล้วน่า(แล้วผมมั่งละครับ) อิอิอิ
18 ตุลาคม 2545 12:45 น. - comment id 89175
^J^ ช่างน่ารัก ปักใจ ถึงไกลอยู่ เราก็รู้ ว่าผูกพัน ร่วมกันสาน มอบสิ่งดี ให้แก่กัน นิรันดร์กาล ถึงลูกหลาน อย่าให้สิ้น ถิ่นกวี......ฯ