โค้งทะเลเวิ้งฟ้ากว้างปลายทางไกล ความฝันใฝ่ คือ จุดหมายหลายร้อยพัน ดวงอาทิตย์จะลาลับทับตะวัน หากแต่จันทร์ยังฉายแสงแข่งกับดาว เฉกเช่นด่งไฟฝันของหัวใจที่โลดแล่น เปรียบเหมือนเป็นพลังศรัทธาจากหนุ่มสาว แสงสว่างลุกโชติช่วงพรูพรั่งพราว คือเส้นทางที่ทอดยาวสู่ความจริง