ยันตัวลุกขึ้นใหม่อีกครั้ง ท่ามกลางรอยแตกพังของความรัก ออกไปสู่โลกกว้าง...เดินหน้าสู่หนทางที่ไม่รู้จัก ยิ้มรับทายทัก..กับตะวันที่ใกล้เข้ามา ชื่นชมดอกไม้ดอกเดียวกับวันวาน แล้วสัมผัสความอ่อนหวานที่อยู่ตรงหน้า จะเก็บมันลึกสุดใจ..เรื่องราวหมองไหม้ของน้ำตา จะทำตัวเองให้มีค่า..เพื่อรอรับคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ยันตัวลุกขึ้นใหม่อีกครั้ง จะเลิกคิดว่าการพลาดพลั้งทำให้ไม่มีสิทธิ์ เมื่อโลกนี้มีอะไรหลายอย่างทียังต้องคิด และการเดินทางของชีวิต...จะไม่จบลงเพราะถูกกั้นปิดด้วยความรัก
16 ตุลาคม 2545 03:27 น. - comment id 88332
อืมมมม ดีค่ะ เพราะมากเลยน่ะค่ะ ขอบบคุณที่ไปโพสน่ะค่ะ อิอิอิ ^__^
16 ตุลาคม 2545 06:24 น. - comment id 88349
จะเก็บมันลึกสุดใจ..เรื่องราวหมองไหม้ของน้ำตา จะทำตัวเองให้มีค่า..เพื่อรอรับคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ชอบตรงนี้จังเลยอ่ะ ต้นไผ่
16 ตุลาคม 2545 09:32 น. - comment id 88406
หวานจับใจจริง จริง *..จากใจไคริ..*
16 ตุลาคม 2545 11:59 น. - comment id 88474
be encouraging ja
16 ตุลาคม 2545 12:51 น. - comment id 88499
ใช่เลย .. น้องนุ้ย
17 ตุลาคม 2545 00:39 น. - comment id 88690
-stupid cupid คะ ขอบคุณเหมือนกันนะคะ ที่เข้ามาอ่าน -monki คะนุ้ยก็ชอบท่อนนั้นเหมือนกัน.... -ขอบคุณมากๆนะคะ นกกระดาษ -cool-hearted ค่ะ นุ้ยก็คิดอย่างนั้น -ค่า พี่นัน เราต้องไม่ยอมแพ้เนาะ