ถึงเธอ

ค้างคาวคืนคอน

กาพย์ยานี๑๑
      
      ฝากคำลำนำนี้          
แด่คนดีที่คิดถึง
ใช่แกล้งแสร้งรำพึง        
อาจไม่ซึ้งจับจิตใจ
โปรดจำคำหวานนั้น       
สำหรับฉันมิเอาไหน
คำนี้ที่ฝากไป                 
โปรดเก็บไว้ด้วยคนดี
ฝากคำลำนำน้อย           
เรียงแล้วร้อยไม่หน่ายหนี
ต่อเติมเพิ่มอีกที            
รักเธอนี้ทุกวี่วัน
ฝากคำอำลาไว้    
โอ้ดวงใจอย่าแปรผัน
ครานี้ที่ไกลกัน      
ไม่นานฉันจะกลับมา
หวนกลับรับขวัญรัก      
ที่ฝูมฟักเสน่หา
ห่างเธอเพ้อทุกครา       
กลัวเวลาพรากรักเรา				
comments powered by Disqus
  • มังกิ

    16 ตุลาคม 2545 15:24 น. - comment id 88532

    อา หากพันธนาการรักร้อยรัดสองดวงใจ ถึงจะไกลแค่ไหนก็ไม่ไกลเกินหรอกจ้า
  • อัลมิตรา

    20 ตุลาคม 2545 00:17 น. - comment id 89650

    :)
    
    มังกิ ไปนอนกันเร้ว ..ง่วงแย้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน