เพียงวันเวลาที่ผ่านมา แสนสุขอุรายิ่งนัก เราเคยเคียงคูน่ารัก ใครๆมักอิจฉาเรา แต่วันนี้แสนเศร้า อยามที่เรานั้นต้องแตกหัก ทำให้หัวใจแห่งความรัก เจ็บยิ่งนักเรื่องความรักระหว่างเรา หัวใจตอนนี้มันเหี่ยวเฉา เมื่อความรู้สึกระหว่างเราไม่เหมือนเก่า จะให้ฉันทำอย่างไรดีเล่า เมื่อเรื่องระหว่างเราต้องจบลง ฉันคงไม่มีหัวใจให้ใครอีก คงต้องหลีกหนี้ไปให้หายเหงา แล้วเมื่อลืมความรักระหว่างเรา ฉันคงกลับมายืนได้อีกครังนึง
10 สิงหาคม 2544 05:25 น. - comment id 8151
เป็นกำลังใจให้หัวใจกลับมาดีดังเดิมอีกครั้งจ๊ะ
14 สิงหาคม 2544 04:42 น. - comment id 8523
มองหาคนที่เขาจริงใจกับคุณดีกว่านะ
14 สิงหาคม 2544 04:42 น. - comment id 8524
มองหาคนที่เขาจริงใจกับคุณดีกว่านะ
20 กันยายน 2544 00:53 น. - comment id 12193
ขำอ่ะ..อิอิ อุอุ.. อ่านแล้วรู้สึก อารมณืดีขึ้นมาทันทีเยย..