****กฤษณะ****^J^**

idaho

กฤษณะนามนี้................เทพา
ภาคหนึ่งนารายณ์มา..........เกิดแล้ว
สงสัยใคร่อยากหา...............คำตอบ
ชื่อท่านใครสร้างแคล้ว.......ปลุกปลื้มใจคนฯ				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    15 ตุลาคม 2545 23:12 น. - comment id 88275

    เหอๆๆ  ชอบใจๆ
    
    (ดีนะคะที่ปลุกปลี้ม  ไม่ใช่ปลุกอย่างอื่น...อิอิ)
  • โคลอน(หลุดเปงอาชีพ)

    15 ตุลาคม 2545 23:29 น. - comment id 88286

    อิอิอิ
  • วรรณกาญจน์

    16 ตุลาคม 2545 00:45 น. - comment id 88317

    อิอิ กฤษณะ คงจับต้วยากอยู่นาไอซ์ มีหลายภาค
  • idaho

    16 ตุลาคม 2545 07:37 น. - comment id 88354

    อื้อ จริงด้วยทั้งสามสาว ว่าเป็นกฤษณะเป็นเด็กดี นอนม่ดึกนะเนี้ย
  • หว่ออ้ายหนี่

    16 ตุลาคม 2545 12:35 น. - comment id 88490

    55
    
    
  • ***กฤษณะ***

    16 ตุลาคม 2545 15:06 น. - comment id 88519

    ^J^    .............................
    
    ***กฤษณะนามชื่อนี้         จากใจ เราเอง
    ตรึกเพ่งพินิจใน              ถ้วนแล้ว
    ตั้งจิตเพื่อขจัดภัย             มวลหมู่ มนุษย์นา
    ปัดเป่าให้คลาดแคล้ว       ทั่วพื้นปฐพี......ฯ
  • ***กฤษณะ***

    16 ตุลาคม 2545 15:08 น. - comment id 88521

    ขออภัยครับ  *ถ้วนแล้ว*  ขอแก้เป็น *ทั่วแล้ว*
  • ***กฤษณะ***

    16 ตุลาคม 2545 15:14 น. - comment id 88525

    ละอองน้ำ++หัวเราะชอบใจ...ปลุกอารายอย่างอื่นง่ะ..?
    โคลอน++อาชีพนี้รายได้ดีมั๊ย...น่าสนใจ เพราะทำไม่ยากเน๊อะ....
    วรรณกาญจน์++จะช่วยกันจับตัวไปทำไม้หมอนรถไฟเหรอครับ...?
    ไอซ์++ผมเป็นเด็กดี อยู่ในโอวาสเสมอ ไม่นอนดึกฮับ....
    หว่ออ้ายหนี่++แต่งให้แล้วนะ.....
  • windsaint

    16 ตุลาคม 2545 21:55 น. - comment id 88657

    อาฮิๆ ซาหนุกกานใหญ่
  • จามอญ

    17 ตุลาคม 2545 02:55 น. - comment id 88720

    อย่างแรงจริงๆๆมีภาคพิศดารด้วยหรือ...
    แต่งเก่งนะ..เก่งจริงๆๆไม่ได้โม้
  • พนาไพร

    17 ตุลาคม 2545 23:51 น. - comment id 89032

    กฤษณะชื่อนี้                      เลื่องลือ
    กระเดื่องและเลื่องชื่อ         สรรพสร้าง
    พระนามก่อเกิดคือ              องค์พระ  เทพเฮย
    มาประดับเคียงข้าง            พระผู้อินทร์องค์
    
    อิอิอิ
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน