เหตุไฉน ไยจึง ปั้นปึงผม เหมือนมีดคม กรีดเนื้อ เจ็บเหลือหลาย หากเหตุอ้าง สร้างสม ให้งมงาย ผลสุดท้าย ลงเอย เคยรักกัน มันดีหรือเมื่ออ้าง เหตุผล ลมลวง รักย่อยยับกับกล แค่อ้าง จนเป็นเหยื่อคำคน รักที่ มีมา จึงแย่ลงรักร้าง เยื่อไร้ใยลา ไม่อภัย ไม่ว่า ถ้าผมผิด จะไม่คิด แก้ต่อ ข้อกล่าวหา จะไม่ขอ รอถาม ความเมตตา แต่ที่มา อยากง้อ ผมขอโทษ โปรดเถิดหนาอย่าทิ้ง สัมพันธ์ เราเอ่ยคำรักกัน ก่อนนี้ กลับมาร่วมเสกสรร รักใคร่ กันนา คืนถิ่นรักหักหนี้ ที่แล้วอภัย ผมหน่อย