วันนั้น..วันนี้...มีแต่ความเหงา

ลูกเป็ดขี้เหร่

แต่ก่อนเคยเหงา
หัวใจแสนเศร้าอ่อนไหว
หมดแล้วความหวัง กำลังใจ
ไม่มีคน ไม่มีใคร เอื้ออาทร
  เมื่อเธอเดินเข้ามา
นำหัวใจที่สูงค่ามาหยิบป้อน
ปักใจรักหมดใจแล้วอย่างแน่นอน
เธอกลับย้อนไปจากกัน ฉันปวดใจ
 แต่ก่อนเคยเหงา
วันนี้ยิ่งเศร้า หม่นไหว
ชีวิตนี้ไม่มีแล้ว ไม่มีใจ
ไม่มีเธอ ไม่เหลือใคร ให้พักพิง.......				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    15 ตุลาคม 2545 18:39 น. - comment id 88142

    ฮือๆๆ เศร้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน