เสียงเพลงกรุ๋งกริ๋ง.....แว่วดัง ฉันนั่งฟังเผลอ........หลับไป ไม่รู้น้ำตาไหลมาเมื่อไหร่ ใจหวนคิดถึงใครบางคน การ์ดเพลง.......กล่องดนตรี กับดวงใจที่หมองหม่น...... - - - -น้ำตาที่รินหล่น- - - - ไม่มีเธอ..........คนที่เข้าใจ รู้แล้วว่าเราเลิกกัน แต่มันยังทำใจไม่ได้ ยิ่งคิดยิ่งใจหาย....... เพราะสุดท้าย หัวใจไม่ลืมเธอ..