ถึงเจ้าชายอดีตคนรัก ที่แฟนเราเคยรู้จักเคยเห็นหน้า เจ้าหญิงมีความสุขดีไม่เหว่ว้า ไม่มีหยดน้ำตากับท้องฟ้ายามค่ำคืน ขอโทษ....ที่คืนเธอให้ไม่ได้ ขอโทษ....ที่ทำให้นายกลายเป็นคนอื่น ขอโทษ....ผ่านดวงดาวมากมายดาษดื่น ขอโทษ....หากไม่ทนฝืนช่วยหันหลังกลับไป เพราะตอนนี้เจ้าหญิงมีเพียงเรา จนลืมวันเก่าๆเข้าจนได้ ลืมความเหงา ลืมน้ำตา ลืมคุณที่เคยไกล แล้วจะมาเรียกร้องสิทธิ์อะไรไม่เข้าใจเลย กลับไปเถอะน่ะคนดี ให้เจ้าหญิงคนนี้ได้มีความสุขอย่างเคย แค่หันกลับไปเฉยๆ อย่าให้ต้องเอ่ยอะไรมากไป และขอร้องอย่าติดตาม โดยไม่ถามเรื่องความสมัครใจ เจ้าหญิงอบอุ่นพอแล้ว..... กับเครื่องทำความร้อนอันใหญ่ และมีเราคอยใส่ใจ ไปเถอะนะไปหากรักเจ้าหญิงจริง ด้วยรักและเคารพ ยาจกซู.... ( ล้อเล่นน้าาาาอย่าโกรธล่ะ )
15 ตุลาคม 2545 09:42 น. - comment id 87962
เจ้าหญิงมีรักใหม่นี่เอง อย่างนี้สงสารเจ้าชายพระจันทร์นะ
15 ตุลาคม 2545 11:37 น. - comment id 87998
โห....เบื้องหลังแห่งความเศร้าของเจ้าชายพระจันทร์ น่าฉงฉานเนอะ T_T*
15 ตุลาคม 2545 13:23 น. - comment id 88032
ได้ตัวการมือที่สามแล้ว....
15 ตุลาคม 2545 14:59 น. - comment id 88059
อิอิอิ อืมมมม สามเส้าน่ะค่ะ
15 ตุลาคม 2545 15:10 น. - comment id 88066
ต้องขึ้นอยู่กัยตัวเจ้าหญิงเพียงคนเดียวที่จะรู้ว่าจะเลือกใคร อ่ะน่ะ ว่าป่ะ
15 ตุลาคม 2545 16:24 น. - comment id 88082
ชอบจัง....เครื่องทำความร้อนอันใหญ่..คิดได้ไงเนี่ย