ผูกมิตร

ชาวเกาะ

ขอขอบคุณ  idaho มิตรคนใหม่
และขอบใจ  หว่ออ่ายหนี่  ที่เขียนถึง
จะคอยรับ มิตรไมตรี ที่ตราตรึง
โปรดนึกถึง เพื่อนคนใหม่ ใจตรงกัน
  อยู่ใกล้ไกล จะที่ไหน ต้องมีเพื่อน
คอยเฝ้าเตือน ทานทัด สมัครสมาน
คอยช่วยเหลือ เผื่อแผ่ และเจือจาน
คอยประสาน รอยร้าว แห่งชีวี
 ทุกข์หรือไม่ ไกลหรือใกล้ ใจส่งถึง
คิดคำนึง ถึงกัน วันละหน
มีทุกข์สุข สิ่งใด มาปะปน
อย่าสับสน มองหามิตร ปลิดทันที
  ขอขอบใจ เพื่อนใหม่ ที่ต้อนรับ
ขอบคุณครับ ที่เขียนชม มาที่นี่
เป็นคนชอบ ขีดเขียน กลอนกวี
มาที่นี่ ใช่อ่วดดี ดีอวดใคร
   มาด้วยใจ ที่รัก นักขีดเขียน
แต่ได้เรียน มาน้อย ค่อยศึกษา
ช่วยแนะนำ ติบ้าง ถ้าเข้ามา
จึงเรียกว่า มิตรแท้ ใน Thai poem				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    15 ตุลาคม 2545 13:10 น. - comment id 88024

    : )
  • เด็กเกาะ

    22 ตุลาคม 2545 19:41 น. - comment id 90293

    เด็กเกาะเหมือนกันนะแต่งเก่งจังอยู่จังหวัดอะไรหล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน