ฉันพูดด้วยแต่เธอก็หลบหน้า ฉันเอ่ยทักตามประสาเธอก็หนี ฉันพูดคุยแต่เธอไม่ใยดี ฉันมันคนไม่ดีขนาดนั้นเชียว หรือว่าเธอไม่อยากจะพูดด้วย เธอจึงช่วยปล่อยให้ฉันโดดเดี่ยว ขอได้ไหมอย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว โปรดช่วยเกี่ยวเอาฉันไปร่วมวงสนทนา อยากจะพูดคุยกับเธออีกสักนิด เธอไม่คิดแบบนั้นฉันไม่ว่า ฉันแอบคิดคนเดียวไม่มีปัญหา ปล่อยคนบ้าคนนี้เพ้อตามลำพัง คุยกันบ้างพูดกับฉันบ้างสักนิด อย่าไปคิดกลัวว่าฉันมีความหวัง แค่เธอไม่คุยใจฉันก็แทบพัง ขอเถอะนะคุยกันสักหลายหลายครั้ง...ได้ไหมเธอ
14 ตุลาคม 2545 23:38 น. - comment id 87839
แม้เลือกเกิด ได้ตาม ใจกำหนด อนาคต ลิขิตได้ ด้วยแค่ฝัน หากได้ดี เด่นได้ แค่รอวัน ให้ความฝัน เดินมา หาเราเอง ชีวิตคง ไม่วุ่นวาย หลายสถาน มิพบพาน ความกลัดกลุ้ม รุมข่มเหง มีชีวิต ตามครรลอง ของตัวเอง มีบทเพลง บรรเลงได้ ตามใจเรา ความเป็นจริง กลับกัน มันไม่ใช่ ชีวิตใคร ลิขิตได้ ด้วยตัวเขา ชีวิตนี้ กำหนดแน่ ได้แค่เรา ทุกย่างก้าว ของเรา นั้นเราเดิน สิ่งบางสิ่ง ต้องเลือกไว้ ในบางครั้ง เพื่อประทัง ความหวัง อย่างขัดเขิน จำใจเลือก เก็บไว้ ในทางเดิน หรือบังเอิญ ผ่านมา ไม่ตั้งใจ
14 ตุลาคม 2545 23:49 น. - comment id 87852
มาคุยกันมา แต่ว่าวันก่อนยังมะไม่ได้คุยกันเลยเน้อ ไว้โอกาสหน้าไอ้น้อง ................. อยากจะคุยอยากจะพูดอยากจะทัก แต่ก็หนักอกหนักใจมิใช่เล่น ก็มันเป็นเรื่องเป็นราวอันหนักอก ...............ไม่จบอะ หมดอารมณ์บิวไม่ขึ้น
14 ตุลาคม 2545 23:50 น. - comment id 87854
ตัดพ้อสาวที่หนายหนอ
15 ตุลาคม 2545 00:32 น. - comment id 87885
เค้าแนะนำป่าว คราวหลังเอาขนมล่อดิ เค้ารับปรึกษาปัญหาหัวใจนะ สำเร็จมาหลายรายแล้ว ฮ่าฮ่า
15 ตุลาคม 2545 07:45 น. - comment id 87925
มาเป็นเพื่อนคุย เอามั้ย
15 ตุลาคม 2545 09:04 น. - comment id 87946
ถ้าเค้าไม่ยอมคุยด้วย เราก็คุยคนเดียวก็ได้นี่ ถ้าเค้าหนี เราก็วิ่งตามจิ ไม่เห็นยากเลย ให้รู้ไปสิว่าจะไม่ใจอ่อนบ้างน่ะ ผู้หญิงไม่ใจแข็งขนาดนั้นหรอก คิคิคิ
15 ตุลาคม 2545 09:31 น. - comment id 87959
อกหักครั้งเดียว ขอลิขิตขีดเขียนเฉวียนฉวัด ขอขืนขัดทัดทานประสานประสม ขอเข็ดขามคร้ามกรอมที่ตรอมที่ตรม ขอขื่นขมคมรักสะบักสะบอม เพียงครั้งนี้ที่เก้อเขย้อแขย่ง เพียงครั้งแจ้งแคลงคลายที่ผ่ายที่ผอม เพียงครั้งรู้ครู่แจกให้แปลกให้ปลอม เพียงครั้งยอมมอมมัวที่พัวที่พัน แต่นี้ไม่ใจอกสะทกสะท้าน แต่นี้คร้านขานเอ่ยขอเย้ยขอหยัน แต่นี้ทราบคราบเจ้ารู้เท่ารู้ทัน แต่นี้พลันงันโง่ไม่โผล่ไม่แพลม ขอเพื่อนพ้องผองมวลมิหวนมิหา ขอเพื่อนพ้องตรองค่ามิถามิแถม ขอเพื่อนพ้องลองสดับจะนับจะแนม ขอเพื่อนพ้องกรองแกมจะแย้มจะเยือน.
15 ตุลาคม 2545 12:59 น. - comment id 88015
โถๆ ใครหนอใจร้าย...ทำได้ลง