บุษราคัมล้ำ-..................ค่าสูง ร้อยแต่งเก่งกานต์ปรุง....เลิศหล้า อักษรงามจรุง...............จิตชื่น สระพรั่งพร้อมทั่วฟ้า......เพลิดพริ้งแดนกวี ๚ะ๛ บุหรงลอยเลื่อนเร้น.......หลบเมฆ ษณทลีดั่งเสก...............ส่องแก้ว ราชกันยาเอก................อักษร คัมแจ้งแสดงแล้ว..........ชื่อน้องบุษราคัม ๚ะ๛
14 ตุลาคม 2545 22:41 น. - comment id 87786
ว้าว งามคำจัง
14 ตุลาคม 2545 23:07 น. - comment id 87803
เห็นด้วยคับ
14 ตุลาคม 2545 23:34 น. - comment id 87829
(o*^___^*o)
14 ตุลาคม 2545 23:38 น. - comment id 87835
ขอบพระคุณพี่ไอซ์อย่างสูงค่ะ ที่เห็น คุณค่า ของ บุษราคัม เพชรน้ำบุษย์ เม็ดนี้ แห่ง กลอนไทย ขอบคุณจริงๆค่ะ น้องเองยังด้อยประสบการณค่ะ น้อมรับคำชมค่ะ................ยิ้มแก้มป่อง
14 ตุลาคม 2545 23:44 น. - comment id 87846
น้องบุษ ^___^ กลอนสร้างสรรค์ มีสาระ ซีเรียจ ดี
14 ตุลาคม 2545 23:52 น. - comment id 87858
บุษย์น้ำทองซึ่งถ้อย คำชม เสกสรรอภิรมย์ พจน์ร้อย พี่ไอซ์เปี่ยมกมล ดีแก่ น้องนา บุษเปรียบดั่งผู้น้อย ย่อมด้อยประสบการณ์ เยาวมาลย์ไอซ์จิตเอื้อ อารีย์ พิสุทธิ๋ผุดผ่องศรี สง่าล้ำ พจนาวจี แจ้งแจ่ม น้องบุษนี้ขอย้ำ จิตน้อมประนมกร ----------------------------------------------------------- ขอบคุณ พี่ไอซ์ พี่สาวใจดีค่ะ
14 ตุลาคม 2545 23:57 น. - comment id 87862
บุษย์น้ำทองสุขถ้อย คำชม เสกสรรอภิรมย์ พจน์ร้อย พี่ไอซ์เปี่ยมกมล ดีแก่ น้องนา บุษเปรียบดั่งผู้น้อย ย่อมด้อยประสบการณ์ เยาวมาลย์ไอซ์จิตเอื้อ อารีย์ พิสุทธิ๋ผุดผ่องศรี สง่าล้ำ พจนาวจี แจ้งแจ่ม น้องบุษนี้ขอย้ำ จิตน้อมประนมกร ----------------------------------------------------------- ปล. เมื้อกี้ ขอโทษค่ะ พิมพ์ผิด เลยมา ปรับปรุงค่ะ ให้ถูกหลัก
15 ตุลาคม 2545 06:50 น. - comment id 87905
พี่ไอซส์ค่ะ ไพเราะ...ด้ายความหมาย เรนว่า นางฟ้าใจดี... เหมาะกะคำที่ว่า....ร้อยแต่งเก่งกานต์.ปรุงเลิศหล้า.. ก้อ..พี่อัง...เค้าเก่ง..จิงๆ...
15 ตุลาคม 2545 10:07 น. - comment id 87972
..บุษราคัม งามถ้อยคำ สูงค่าล้ำ คำกวี..^-^
15 ตุลาคม 2545 13:50 น. - comment id 88044
น่ารักจัง น้องพลอยสีเหลือง
15 ตุลาคม 2545 21:21 น. - comment id 88215
บุษราคัมนี้ ซึ้งถ้อย ดื่มด่ำคำพจน์ร้อย เสกสรรให้ บุษเปรียบดั่งผู้น้อย มิเลิศ เลอแฮ โคลงกานท์หมายแต่งไว้ เพื่อแจ้งสัจธรรม บุษ คำนับท่านผู้ อารี ขอ บุญคุณพระศรี- รัตน์ป้อง ขอบ คุณมิตรกวี ที่ชื่น ชมนา คุณ พี่เมตตาน้อง บุษน้อมประณมกร บุษ ขอขอบพระคุณ ที่มิตรกวี มีใจเอื้อเฟื้อแต่งกลอนให้ บุษราคัม นะคะ
10 มิถุนายน 2546 11:46 น. - comment id 144413
อ่านแล้ว อึ้งในความงามของตัวอักษร จับใจมากค่ะ