แต่งกลอนไม่ค่อยเก่ง เหมือนแต่งเพลงไม่ค่อยหวาน ทุกท่านอย่ารำคาญ เสียวสะท้านตอนส่งไป ช่วยอ่านหน่อยเถอะครับ อย่าขยับเม้าท์ไปไหน คลิกอ่านด้านความนัย ที่ผมได้ร่ายเป็นกลอน บางกลอนยังแต่งผิด คอยสะกิดวอนช่วยสอน ยังอ่อนด้านบทกลอน เสียงสะท้อนคือแสงเทียน ครูกลอนล้วนหลายหลาก แต่งกลอนกาพย์อย่างเชือดเฉียน กลอนรักทั้งกลอนเตือน ต่างเชือดเฉียนกันด้วยกลอน อยากเก่งเหมือนทุกท่าน เก่งกาพย์ฉันท์โปรดช่วยสอน ขอจบลาไปก่อน ขอครูกลอนจงโชคดี..
14 ตุลาคม 2545 19:20 น. - comment id 87675
ฝึกแต่งเยอะ เราก็ไม่เก่งเหมือนกัน
14 ตุลาคม 2545 19:23 น. - comment id 87679
ไม่ได้มาเป็นครู แต่มาเป็นกำลังใจ อ่อนน้อมถ่อมตนดีแท้ พี่ๆเอ็นดูแน่...รับรอง ; )
14 ตุลาคม 2545 21:32 น. - comment id 87734
มาเป็นกำลังใจให้จ้า ...ดินเหนียว...(o*^___^*o)
14 ตุลาคม 2545 23:23 น. - comment id 87814
กำลังใจจากใจคับ
15 ตุลาคม 2545 16:40 น. - comment id 88091
ไม่เก่งเหมือนกัน..ดีจังที่มีพวก อิ๊อิ๊ พยายามเข้านะคะ
15 ตุลาคม 2545 22:09 น. - comment id 88243
เก่งแล้วนะ...ผมอยากเก่งเหมือนคุณจังเย้ยอะ
16 ตุลาคม 2545 02:47 น. - comment id 88330
คุณดินเหนียวอยู่ทีไหนเหรออะ ชื่อคุ้นจังเลย อิอิ
18 ตุลาคม 2545 09:30 น. - comment id 89122
มาให้กำลังใจอีกคนขอรับ เพลานี้ดูว่าท่านพี่จะเริ่มเก่งขึ้นแล้วนะ เกรงว่าจะไม่มีผู้ใดกล้ารับเป็นศิษย์แน่เลย ขอให้ท่านพี่จงเป็นหนึ่งในด้านกวีเทอญ.