พูดออกไปว่าอย่ามาใกล้กัน แต่ในใจนั้น.... ยังอยากให้เธอโอบกอดอยู่อย่างนี้ อย่าเจอกันอีกเลยฉันมันคนไม่รักดี แต่อยากบอกว่าคนไม่รักดีคนนี้ .......รักเธอสุดหัวใจ........ มีเหตุผลมากมายเกินกว่า เกินที่จะเก็บรักษาเธอเอาไว้ได้ แต่รู้ไว้เถอะนะ...... ฉันคนนี้รักเธอมากมายเกินใคร สุดท้ายที่อยากขอร้องจะได้ไหม เก็บฉันเป็นความทรงจำตลอดไปนะเธอ