สงสารตัวเอง....ซะบ้าง

burst

ฉันเห็นสองแก้มเปื้อนน้ำตา
ฉันเห็นสองตาบวมช้ำ
แต่ฉันไม่เห็นใครทำ
ฉันไม่รู้เธอเจ็บช้ำเพราะใคร
เธอซุกหน้ากอดเข่า
เจ็บปวดรวดร้าวหวั่นไหว
น้ำตาหยดลงพื้นทีไร
สะท้อนจิตสะเทือนใจถึงกัน
เธอเคยสดใส
และมีค่ามากมายสำหรับฉัน
เสียงหัวเราะเคยได้ยินอยู่ทุกวัน
กลับเปลี่ยนสิ่งนั้นหายไป
ใครทำเธอก็ช่าง
แต่สงสารตัวเองบ้างได้ไหม
ตัวเธอเองมีคุณค่ามากเท่าไร
แล้วเหตุใดให้ใครมารังควาน
ฉันคนหนึ่งที่รักเธอ
และมั่นคงอยู่เสมอไม่เปลี่ยนผัน
แม้วันใดใครทำร้ายกัน
ก็ยังคงมีฉันอยู่ข้างกาย
เงยหน้ามาซิที่รัก
กลับมาพิงมาพักตรงนี้ได้
ยื่นมือมาให้ฉันประคองใจ
ซับน้ำตาเธอได้ไหม..คนดี
โปรดจงนึกถึงฉัน
และสงสารตัวเองมากกว่านี้
หากเธอต้องเจ็บช้ำอีกที
ให้รู้ไว้...ฉันคนนี้...เป็นเพื่อนเธอ...				
comments powered by Disqus
  • *นก*กระ*ดาษ*

    14 ตุลาคม 2545 15:58 น. - comment id 87543

    เพราะดีครับ
    *..จากใจไคริ..*
  • Stupid cupid

    14 ตุลาคม 2545 15:59 น. - comment id 87544

    อืมมมม แหมมม เป็นเพื่อนที่แสนดีเอามากๆเลยค่ะ น่ารักจัง อยากมีเพื่อนอย่างนี้มั่งจังเยยยยยยยย  ^_____^
  • monki

    14 ตุลาคม 2545 16:20 น. - comment id 87561

    น่านดิ ปลื้มจริงๆ เลยนะ ถ้ามีเพื่อนแบบนี้
  • หว่ออ้ายหนี่

    14 ตุลาคม 2545 16:28 น. - comment id 87569

    อืม มารับกำลังใจด้วยนะ
    
    
  • บุษราคัม

    14 ตุลาคม 2545 20:41 น. - comment id 87709

    อิอิ เพื่อน มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ค่ะ
    เรา ขอ เป็นเพื่อนนายได้ไหมค่ะ
    มีเพื่อน ตรงๆแบบนายบ้าง ก็ดี
    เพื่อพวกเพื่อน แบบร่วมสุข ไม่ร่วมทุกข์น่ะ
    สังคมเรามีเยอะ
  • โคลอน

    14 ตุลาคม 2545 23:37 น. - comment id 87834

    อ่านแล้วให้กำลังใจดีจัง
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    17 ตุลาคม 2545 16:19 น. - comment id 88864

    อยากมีเพื่อนแบบนี้บ้างจัง ได้กำลังใจกลับบ้านเป็นเข่งเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน