ฉันชอบออกมานั่งมองฟ้า เพราะรู้สึกว่าได้เห็นเธอตรงนั้น ความห่างที่ไม่ไกลเพราะใจใกล้กัน เหมือนเธอเชื่อมต่อความผูกพันส่งมา ฉันคิดถึงเธอ...เธอคิดถึงฉัน เพียงแค่นั้นหัวใจก็สุขเกินกว่า ไม่จำเป็นต้องใกล้กันทุกเวลา เพียงเธอยังห่วงหาไม่ลืมกันไป เรียนเพื่อรักอย่างรู้คุณค่า เว้นที่ว่างให้เธอไขว่คว้าตามฝันไกล เราต่างให้เราต่างรับซึ่งกำลังใจ บทความห่างไกลทุกอาทรจะส่งไปแน่นอน เพราะคือคนดีของฉันเสมอ ทุกความรู้สึกที่เจอที่เธอช่วยสอน เป็นแรงผลักดันชีวิตทุกบททุกตอน เป็นรักที่โอบอาทรให้ฉันพบวันที่ดี เมื่อสายลมแห่งรักพัดมา ฉันจะกอบเก็บวันเวลาเหล่านี้ และจะส่งกลับไปให้เธอด้วยกำลังที่มี เก็บมันไว้นะคนดี...เหมือนฉันที่เก็บเธอไว้ในใจ
13 ตุลาคม 2545 23:49 น. - comment id 87357
มานั่งรับลมเย็นๆจ้า
14 ตุลาคม 2545 07:08 น. - comment id 87391
สายลมพัดไปไหลลื่น ปลุกฉันตื่นจากฝันวันเหงา หอบความรักมา เป็นความอบอุ่นของสองเรา กลบความหมองเศร้า ไม่เหงาเมื่อฉันมีเธอ
14 ตุลาคม 2545 09:54 น. - comment id 87438
เพราะดีค่ะ
14 ตุลาคม 2545 16:42 น. - comment id 87585
มานั่งรับสายลมแห่งความรัก สุขใจนักยามรักพัดมาถึง พร้อมกับใบหน้าคนในห้วงคำนึง สุดแสนซึ้งสุขใจหาใดเทียม
24 ตุลาคม 2545 13:17 น. - comment id 90788
หากเพียงชิดใกล้.. แต่เราต้องทิ้งทุกอย่าง.. ประโยชน์ที่ใด... ให้รักเป็นสายลมผ่าน.. ระหว่างเรา