กางปีกผายสู่เวหา ถลาร่อนไปในโลกกว้าง ไร้แล้วสิ่งใดกั้นกลาง ตามทางปรารถนา...ว่าจะบิน ปีกน้อยปีกนั้นรักฉัน ฟูมฟักรอวันเจ้าโผผิน เสียงน้อยเสียงนั้นเคยได้ยิน ฝังลึกในจินต์...จดจำ ความผูกพันเอย... ไม่นานนักเลยยังชอกช้ำ เอ่ยถ้อยเพียงน้อยในคำ แต่น้ำตาพร่ำพร่ำ...ย้ำใจ
13 ตุลาคม 2545 12:10 น. - comment id 87096
บินด้วยคน พืบพับ พืบพับ ^0^..^0^
13 ตุลาคม 2545 13:17 น. - comment id 87106
อิอิ ...บินด้วยคงสิค๊าพี่หว่ออ้ายหนี่ ...อุอุ กลอนพี่ละอองน้ำเยี่ยมเลยคะ ...แต่ประโยชน์สุดท้าย + แต่น้ำตา ....... ย้ำใจ + ตรง ........ คือไรอะคะ อืมม แต่กลอนเจ๋งมากๆเลยคะ ...เยี่ยมเลยละ..!!
13 ตุลาคม 2545 16:15 น. - comment id 87133
มาร่วมคิดถึงด้วยคนค่ะ ^___^
13 ตุลาคม 2545 20:24 น. - comment id 87249
กลอนเศร้า แต่ไพเราะค่ะ มาร่วมคิดถึงด้วยคนนะคะ
13 ตุลาคม 2545 22:24 น. - comment id 87319
ฉันคิดถึง คิดถึง แต่คงไปไม่ถึง ไม่ถึงใจเธอ
13 ตุลาคม 2545 22:39 น. - comment id 87328
ซึ้งครับ...ลึกซึ้งจังเลย
13 ตุลาคม 2545 23:19 น. - comment id 87342
จะบินไปไหนจ๊ะ ไอดาโฮ่ อิอิ
13 ตุลาคม 2545 23:20 น. - comment id 87343
จ๊าก เพิ่งปายอ่านกลอน ไอดาโฮ่มา ติดมือเยย...เพลีงงง.......ขออำภัยอย่างแรงสูงนะ ละอองน้ำ
14 ตุลาคม 2545 03:17 น. - comment id 87373
555 ( ก่อนอื่นขำหนูฝนก่อน) มาให้กำลังใจ หากบินก็บินให้สดใส คิดถึงและห่วงใย ก็ฝากไปกับปีกเลย แอบมาอ่านตอนน้ำค้างหลับ( น้ำลาย ) ไหล..ป่านนี้ใจคงไปกับปีกแย้ว อิอิ
14 ตุลาคม 2545 06:43 น. - comment id 87385
ขอคิดถึงด้วยคนจ้า...ละอองน้ำ เปิด thaimail ไม่ได้เลย จึงไม่ได้ส่งข่าวกันเลย ไม่ว่ากันนะค่ะ
14 ตุลาคม 2545 07:36 น. - comment id 87404
อ่านกลอน.. แล้วอยากบินจัง.. ฉันจาบิน..บินปายในนภา.. จาบินหา..และมองไป..ในโลกกว้าง.. (.. เพลง บวก.. กลอนมั่ว..ของเรนนะค่ะ..)
16 ตุลาคม 2545 01:10 น. - comment id 88320
โฮ่! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นะ เก่งจังบินได้ด้วย เพิ่งจะลงความเห็นของเธอเป็นคนแรกเลยนะ เพราะส่วนมากไม่ค่อยมีใครลงความเห็นบทกลอนของจามอญเท่าไรจะบอกว่ามีแต่ละอองน้ำคนเดียว แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ
4 พฤศจิกายน 2545 16:23 น. - comment id 93546
คิดถึงเจ้าของปีกจริงจริง หรือบ่นเล่น คิดถึงวันยังเล่นหัว หรือเป็นแค่กลอนฝัน คิดถึงเจ้าตัวน้อยตอนยัง อยู่เห็นกัน หรือแค่ฉัน คิดมากไป อยู่คนเดียว
7 มกราคม 2546 15:26 น. - comment id 103686
ไม่สามารถบินได้ดังเธอ แค่อยากอยู่ทุกแห่งที่เธอไป เป็นสายลมใต้ปีกไม่หลีกไกล ปีกรักสว่างไสวในใจเรา... กางปีกทะยานสู่ฟ้ากว้าง ปีกบางๆไม่ต้องลำบากสาง แค่ต้องลมก็ละล่องกลางท้องฟ้า...