I Love You

นกนางแอ่น

I love you คำสั้นๆแปลว่ารัก
I อกหัก you happy and สุขี
you บอกว่าจะ love I ชั่วชีวี
แต่บัดนี้ you กลับ Sey  Good bye
I like you ตรงที่บอกว่า รัก
แต่ I กลับ brokenhearted เพราะคำนี้
I love you ก็เปลียนไปทันที
กลายเป็น I hate you คำนี้..มอบแด่เธอ				
comments powered by Disqus
  • นายเมฆนั่นแหละ(เมฆ....โฮ่งๆ ไง)

    12 ตุลาคม 2545 22:45 น. - comment id 86949

    โห มีงี้ด้วย เข้าใจยากจัง เรื่องของผู้ใหญ่เหรอ
    
    (ผมเด็ก10ขวบไม่ค่อยเข้าใจครับ)
  • *นก*กระ*ดาษ*

    12 ตุลาคม 2545 22:54 น. - comment id 86957

    เป็นส่วนผสมของภาษาที่ลงตัวกันได้ดี
    *..จากใจไคริ..*
  • นายเมฆนั่นแหละ(เมฆ....โฮ่งๆ ไง)

    12 ตุลาคม 2545 22:54 น. - comment id 86958

    yesterday I ไปไกล but that day I มาใกล้
     สัมหรับวัน ที่ในใจ มีไว้ให้ love you
    ได้โปลด love me too I ร้องฮู คงเข้าใจ
    เมื่อใดที่เธอไป I dont like ไม่มีเธอ
    
    today I มองหม่อ ไม่มีเธอ เหรอวันนี้
    เมื่อก่อนชั่งสุขขี แต่วันนี้ say good bye
    
    ก็ลองแต่งดูครับ..
    (ฝึกหัด)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน