เธอกับฉัน

ต้นไม้สีเขียว

บนท้องฟ้ามองไกลไปไม่ถึง
คอยคำนึงถึงแต่ความโหยหา
คอยคำนึง แต่เธอนั้นเป็นต้นมา
เธอน่ารักโอ้หลั่นหลา น่าหลงไหล
แต่ พอรัก เธอทำเป็นทิ้งขว้าง
เธอทำฉัน ฉันเจ็บนะ เธอรู้ไหม
เธอทำฉัน ฉันแค้นยิ่งกว่าสิ่งใด
แต่ ไม่เป็นไร ฉันให้โอกาสเธอ				
comments powered by Disqus
  • แฟนจิ๊บ

    12 ตุลาคม 2545 17:55 น. - comment id 86848

    เพราะมาก ใครกล้าโยนเธอทิ้งนะ ต้นไม้สีเขียวเอ๊ย
  • หว่ออ้ายหนี่ แว๊บ! มาให้กะลังใจ @^____^@

    12 ตุลาคม 2545 19:21 น. - comment id 86881

    เธอน่ารักโอ้หลั่นหลา น่าหลงไหล  ----  ประทับใจบทนี้  เอิ้ก   เอิ้ก  
    
    ตอนจบ..ก็ดี
    
  • คนที่สวยยกว่า

    14 ตุลาคม 2545 17:20 น. - comment id 87602

    แต่ไม่ค่อยเก่ง
  • คนที่สวยยกว่า

    14 ตุลาคม 2545 17:21 น. - comment id 87603

    แต่ไม่ค่อยเก่ง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน