ในวันที่อ่อนล้า มีนายเข้ามาเยียวยาให้เข้มแข็ง ในวันที่ฉัน~หมดเรี่ยวแรง มีนายเข้ามาแบ่งปันความห่วงใย ในวันที่ลื่นล้ม นายช่วยก้มฉุดฉันยืนตั้งไข่ ในวันที่ฉันขาด~กำลังใจ มีนายคอยใส่ใจเฝ้าดูแล และในวันหนึ่งวันนี้ หากขาดนายแม้นาทีคงพ่ายแพ้ เพราะนายนั้นไม่ใช่เพียงคนดูแล แต่เป็นทุกอย่างแม้กระทั่ง ลมหายใจ