คาปูชิโน่

idaho

.....คาปูชิโน่นี้................หอมหวล
แอบดื่มเพราะยั่วยวล......กลิ่นเคล้า
ชิมแล้วติดใจควร..........ขออีก
แก้วหนึ่งไม่พอเจ้า-........ขอทีช่วยชง ฯ				
comments powered by Disqus
  • windsaint

    11 ตุลาคม 2545 22:09 น. - comment id 86634

    หิวกาแฟด้วยโคน
  • พรระวี

    11 ตุลาคม 2545 22:55 น. - comment id 86651

    คอกาแฟน้ำลายสอทีเดียว  ขอเพิ่มเป็น เอสเปรสโซ่อีกที่ได้ไหม
  • 11

    12 ตุลาคม 2545 09:39 น. - comment id 86705

    โห...ดื่มกาแฟตอนสี่ทุ่มเลย
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    12 ตุลาคม 2545 15:38 น. - comment id 86782

    ของโปรดอ่ะ...อืม....อาหย่อย...
  • *นก*กระ*ดาษ*

    12 ตุลาคม 2545 23:33 น. - comment id 86981

    น่ารักจัง
    *..จากใจไคริ..*
  • อัลมิตรา

    13 ตุลาคม 2545 01:55 น. - comment id 87015

    ขอนมสดนะ ดื่มเพื่อสุขภาพจ๊ะ
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน