...แมงป่องผยองอวดโอ้.....อวดตน อาจแบ่งแยกฝ่ายตน...........อวดอ้าง อวดโอ้โอ่อ่าคน..................อวดเก่ง แมงป่องยะโสสร้าง............อวดรู้กูดี ...อวดรู้ผู้เก่งกล้า..............อวดโต อวดเก่งทำยะโส.................อวดโอ้ อวดคนอื่นมือโปร..............อวดค่า อวดเก่งภูมิเบ่งโก้.............อวดกล้าวาที ...คนยะโสหยิ่งโอ้..............อวดหาง คิดว่าตนรู้ทาง..................อวดรู้ ความรู้เพียงแค่หาง...........อวดเบ่ง อวดเก่งฤจะสู้..................อวดอ้างความดี
11 ตุลาคม 2545 21:51 น. - comment id 86628
.....นาคีฤทธิ์พิษเพี้ยง...........................สุริเยศ เดชดั่งอหิเชฏฐ์....................................เพศพ้อง เรืองสิทธิ์สถิตเทศ................................เดชเลื่อง ปานอัสนีย์ก้อง.....................................เกริกกล้าเกียรติไกร ฯ ......อายูรยาตรเยื้อง.............................เนืองนวย- นาตรเฮย พิษพ่นสกลตรวย-................................พุ่งฟ้า ผลาญเผาผ่าวแผดพวย........................เดชเดื่อง เสงี่ยมขดขนดล้า.................................ท่าถ้วงลวงฤา ฯ .....กำแหงแมงป่องแกล้ว......................อุกฤษฏ์ กายนิดฤทธิ์สถิต..................................พิษน้อย สำแดงแข่งแรงฤทธิ์.............................อิสรีย์ มีเฮย เหล็กพิษสะกิตคล้อย............................ค่อยท้าบารมี ฯ .....ปวดแปลบแสบเสียดซ้อน................เสียวทรวง พิษผ่านมรณานต์ดวง-.........................จิตร้าว เพียงพิษปลิดชีพลวง..........................หลอกล่อ หาดับกับเหล็กกร้าว.............................ป่องห้าวเหิมหาญ ฯ
11 ตุลาคม 2545 22:03 น. - comment id 86630
อะโห..เก่งกันจังเลยคะ ..(หาปี๊บคลุมหัว) ..อวด ..เจง อวดจังแมงป่อง ..น่าคิดมากๆๆเลยล๊า ..อืมแหงนมองอีกที เหงเปงกลอนปรัชญา ..เอ๊า ..อ่านดูก็รู้เลยค๊าว่าเปงกลอนปรัชญา สื่อมาได้ดีมากๆๆเลย ที่จริงก่อนอ่านยังไม่รู้เลยกลอนนี้อยู่ในหมู่ไหน เหงก็เข้าไปเลย ..โคลงนี้ ..สื่อมาเยี่ยมค๊า ...แจ๋วๆ ...(นานป่ะค๊ากว่าจะแต่งเสร็จดูยากๆแฮะ)++^______________________^++
11 ตุลาคม 2545 22:17 น. - comment id 86639
เหมือนเดิมเลยน๊าพี่อัล น้องปลาจ๋า ต้องฝึกเอานะ เรื่องโคลงเนี่ย ไม่งั้นจาไม่ทันเกมคนอื่น อิอิ
11 ตุลาคม 2545 23:14 น. - comment id 86660
โอ๊ะๆ เก่งจริงๆ เจ้าลม
12 ตุลาคม 2545 07:49 น. - comment id 86686
เก่งจริง จริง ไม่ได้เล่นๆ เลย
12 ตุลาคม 2545 10:46 น. - comment id 86727
คนเก่งจริงดีจริงไม่ต้องอวด เพราะความเก่งและความดีจะแสดงตัวเองในสักวัน แต่งดีๆ
12 ตุลาคม 2545 15:09 น. - comment id 86768
อืมมม เก่งอ่ะ
12 ตุลาคม 2545 17:19 น. - comment id 86816
เราก็แต่งโคลงม่ะเป็นเหมือนกัน ขอมาอ่านก็แล้วกันอ่ะนะ
12 ตุลาคม 2545 17:44 น. - comment id 86825
เก่งจังเลยค่ะ ตรงข้ามกับบัวเลยนะคะ บัวน่ะ แต่งที่พอฟังได้ก็มีแต่กลอน8ค่ะ โคลงเนี่ยบัวไม่ถนัดเลยค่ะ
12 ตุลาคม 2545 18:49 น. - comment id 86871
เล่นคำดีค่ะ คนชอบอวดตนมีมากค่ะ จงทำดี แต่ อย่าอวดดี เป็นสิ่งที่ดีค่ะ มาให้กำลังใจค่ะ
12 ตุลาคม 2545 23:27 น. - comment id 86977
ภาษาไทยวันนี้ว่าด้วยคำว่า *..อวด..* วันละคำสองคำเลยนะครับ *..จากใจไคริ..*