อะไรๆก็ไม่แน่นอน ทุกอย่างถูกกัดกร่อนโดยกาลเวลา คนที่อยู่ๆรักกันมากก็จากลา เหมือนเป็นเรื่องธรรมดา ก้าวเข้ามา...แล้วก็ผ่านพ้นไป อะไรๆก็ไม่เหมือนเดิม ที่คิดว่าสวยดีเลิศ..... อยู่ๆก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ คนที่คิดว่าเป็นทุกๆอย่างฝากชีวิตก้าวไป อยู่ๆก็ไม่เคยเป็นอะไร...ไม่เคยเป็น
11 ตุลาคม 2545 13:38 น. - comment id 86355
เกิดจากธรรมชาติ ตายก็คืนธรรมชาติ ไม่มีอะไร เป็นของเราอย่างแน่นอน ตามธรรมะว่าไว้ใช่มั้ย ลึกซึ้ง นี่ก้อ จำเค้ามาทั้งนั้นแหละ
11 ตุลาคม 2545 16:50 น. - comment id 86414
ยึดมั่นไว้ ไม่ได้ให้อะไรนอกจากความเจ็บปวด เราไปบวชกันดีกว่า....
11 ตุลาคม 2545 17:07 น. - comment id 86440
เวลาเท่านั้นที่ทำทุกอย่างชัดเจนครับ