โอ้ย....เหงาจังเลย ไม่ได้เห็นหน้าคนคุ้นเคยอย่างนี้ ปิดเทอมแค่เดือนเหมือนเป็นปี จะทนคิดถึงอย่างนี้อีกเท่าไร หยุดแค่เสาร์อาทิตย์ก็แทบแย่ ตั้งสองวันแต่ก็ยังพอทนไหว หยุดเป็นเดือนเหมือนจะขาดใจ เธอจะรู้บ้างไหมว่าใครรอ กลัวว่า...ความห่างเหินทำใจเหินห่าง กลัวว่า...เธออ้างว้างและเหนื่อยท้อ กลัวว่า...หนุ่มอื่นเข้ามาพะเน้าพะนอ กลัวว่า...ใจนวลละออจะลืมกัน กลัวว่า...เธอจะเหงาไม่มีเพื่อนคุย กลัวว่า...เธอหลับปุ๋ยไม่ฝันถึงฉัน กลัวว่า...เธอร้องให้คิดถึงทุกวัน กลัวว่า...ความผูกพันธ์สองเราจืดจาง คิดถึงมากนะ...อยากให้เธอรู้ ที่เป็นอยู่อย่างนี้มิได้แอบอ้าง มีแต่เธอ มีแต่เธอ ในทุกเส้นทาง เพราะหัวใจฉันอ้างว้าง....ไม่มีใคร.
10 ตุลาคม 2545 23:17 น. - comment id 86130
ความคิดถึงทำให้คนฟุ้งซ่านได้ถึงเพียงนี้เลยนะ
11 ตุลาคม 2545 00:46 น. - comment id 86150
ทำตามใจ...คิดถึงต่อไป
11 ตุลาคม 2545 06:58 น. - comment id 86208
มดวิ่งมาเต็มเลยเพ่..หวานเจี๊ยบเลย
11 ตุลาคม 2545 08:02 น. - comment id 86235
โห.. ไม่น่าเชื่อว่าจะได้อารมณ์ถึงปานฉะนี้ ไม่บอกไม่รู้นะนี่ นับถือครับ นับถือ
11 ตุลาคม 2545 09:22 น. - comment id 86276
นี่แหละอานุภาพแห่งความรัก มันช่างทรมานซะเหลือเกิน เมื่อห่างเหินจากคนรัก
11 ตุลาคม 2545 09:53 น. - comment id 86293
i used to be like that well understanding
29 ตุลาคม 2545 13:45 น. - comment id 92184
อืมม์. . . ก็เปงอึกคนนึงอ่ะที่คิดถึงเค้าน่ะ ^__* คิดถึง . . . .เธอจังเล๊ยยยย . . ตะโกนไปจะได้ยินมั้ยเนี่ย ? อิ อิ