ซ่า(ใครผู้ดีจัดกรุณาอย่าอ่าน)

^__^SODA^__^

ใครว่าดื้อว่าบ้าข้าไม่สน                 ข้าเป็นคนออกขวางขวางทางวิถี
ข้าเชื่อในความคิดที่ข้ามี                   เอ็งจะมีความคิดใดก็ช่างเอ็ง
ความคิดใครก้อคิดไปใครต่างคิด      ชั่วชีวิตจะมิให้ใครข่มเหง
พอกันทีกับชีวิตที่แสนเซ็ง                ขอเลือกเองชีวิตข้าข้าเลือกเดิน
   พังกำแพงแหกคอกที่เก่าเก่า          ที่ขังเราไม่ให้ใจไปตามฝัน
เอาจรวดติดหัวใจใส่เร็วพลัน           พุ่งถลันพังทลายสลายไป
ให้หัวใจโลดแล่นไปตามใจคิด           ให้ชีวิตออกไปเจอสิ่งใหม่ใหม่
ลองเรียนรู้ทุกทุกสิ่งด้วยหัวใจ          ว่าสิ่งไหนดีหรือทรามตามความจริง
   ที่ข้าดื้อข้าบ้าข้ามีสิทธิ์                   เพราะชีวิตนี้มันเป็นของข้า
ถึงเอ็งเบื่อเอ็งเซ็งเองระอา              แต่ว่าข้าก็จะซ่าจนสะใจ
ซ่าเพื่อเรียนเพื่อรู้ปูพื้นฐาน               แม้วันวานจะพลั้งผิดคิดเรื่มใหม่
จะลองผิดลองถูกมันเรื่อยไป           ลองด้วยใจซ่าซ่าของข้าเอง
   ถึงข้าซ่าข้าก็ซ่ามีสาระ                   ไม่เปะปะปะฉะดะไปทุกสิ่ง
แค่หัวใจใฝ่แสวงหาความจริง            ค้นหาสิ่งที่ดีงามตามตั้งใจ
ด้วยความคิดจิตใจที่ใฝ่รู้                  จะลองดูลองคิดทำสิ่งใหม่ใหม่
ไม่ได้ไปลองทำบนหัวใคร                  จึงเรียนได้รับทราบโดยทั่วกัน
                                                                       ด้วยความเครพและรัก(จิงจิงนะ)
                                                                              ^__^SODA^__^        
                                                                                 10ต.ค.2545				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    10 ตุลาคม 2545 22:47 น. - comment id 86102

    55 ...เยี่ยมเลยค๊า..!! เจ๋งมากๆๆเลยละ..!!
  • ขุนหาญ

    10 ตุลาคม 2545 23:23 น. - comment id 86131

    ซ่าจริง ๆ  เล้ย  เอ้า....เอาใจช่วย....ซ่าให้เต็มที่
  • โคลอน

    11 ตุลาคม 2545 00:20 น. - comment id 86142

    หลบหน่อยพระเอกมา...อิอิ
  • ....

    11 ตุลาคม 2545 07:39 น. - comment id 86222

          โห้ยยยยย...   เรนกัว...
             ... อิอิอิ..
          เก่งค่ะ...
                น๊านนนน...แหละ..ที่..อยากเปน..
  • ....

    11 ตุลาคม 2545 07:39 น. - comment id 86223

          โห้ยยยยย...   เรนกัว...
             ... อิอิอิ..
          เก่งค่ะ...
                น๊านนนน...แหละ..ที่..อยากเปน..
  • ร้อยกรอง

    11 ตุลาคม 2545 08:29 น. - comment id 86251

    ..sada ซ่า ซ่า ซ่า ทุกหยด..ไม่คิดค่าโฆษณาค่ะ..
  • ม้าก้านกล้วย

    11 ตุลาคม 2545 08:34 น. - comment id 86256

    อย่าเขียนกลอนสองแถวในหนึ่งบรรทัดดิ มันไม่พอ อ่ะ ชอบจังหวะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน