เป็นเรื่องของความเจ็บปวด กับน้ำตาที่ไม่ได้ตั้งใจอวดให้เห็น อีกเสียงสะอื้นที่มากมายเกินความจำเป็น ยากที่จะซ่อนเร้น...ดังใจ บอกหน่อยกับอาการที่ว่า เป็นการกระทำที่ไร้ค่า.... ของคนอกหักใช่ไหม รักเธอก็ไม่น้อยกว่าใคร ทำได้แค่น้อยใจ ที่ไม่เคยได้รักมากเกินใคร...จากเธอ