งานยุ่งหรือเปล่าวันนี้ ทานข้าวหรือยังคนดี หิวไหม? ไม่สบายอีกหรือเปล่า ทานยาหรือยังคนไกล รู้ไหมว่าฉันห่วงใยอยากอยู่ใกล้ๆดูแลกัน ทำได้แค่เพียงคิดถึงเธอ และส่งข้อความบอกเธอว่าอย่าลืมคิดถึงฉัน เคลียร์ตัวเองได้เมื่อไหร่จะรีบไปหาคนสำคัญ ดูแลตัวเองดีๆละกัน ยังรักเธอเหมือนทุกวันนะคนดี