ชอบมาก กับ รักจริง
Yokio
ชอบมากคือชอบมองชอบเหม่อ
ชอบนั่งฝันละเมอชอบเพ้อหา
ชอบมากเพราะคุยสนุกมีมุขฮา
ชอบม๊ากมากเพราะว่าน่าสนใจ
เพราะชอบมากเจอทีไรหัวใจป่วน
ชอบรอยยิ้มกวนๆชวนหลงใหล
ที่ดูเก๋มีเสน่ห์เท่ห์กว่าใคร
มีเหตุผลมากมายให้ชอบเธอ
แต่รักจริงนั้นแปลกแตกต่างไป
รักจริงใจอ่อนไหวไม่หวือหวา
ภาษาใจสื่อความหมายทางสายตา
ไม่ต้องเอ่ยวาจาก็เข้าใจ
เพียงนึกรักจริงใจกับใครซักคน
คำว่าเหตุผลคงไร้ความหมาย
คนที่รักๆอยู่ ... ก้อไม่รู้รักเพราะอะไร
คงรู้เพียงว่าเค้าใช่...........
........แต่ไม่รู้ทำไมถึงรักเค้าได้อย่าง....รักจริง