..เสียงฝนตก ..ฟ้าร้องฟ้าคะนอง ...กบร้องเซ่งแซ่ ...เสียงอึ่งอ่าง..อึ่งอ่าง ..เห็นแสงไฟจากตะเกียง ..ลอยอยู่กลางท้องทุ่ง ...ใครหรือออกมาหากบยามนี้ ...ฉันนั่งอยู่ข้างหน้าต่าง ..ฉันเห็น..ฉันเห็น... เพราะบ้านฉันอยู่ใกล้ทุ่ง ..ฉันเห็น..ฉันเห็นแบบนี้ประจำ ..เวลาฝนตกยามค่ำคืน ..
11 ตุลาคม 2545 00:54 น. - comment id 86156
ว้าว..บ้านหน้าอยู่จัง *..จากใจไคริ..*
11 ตุลาคม 2545 17:18 น. - comment id 86461
มาอ่านและเป็นกำลังใจจ้า
15 ตุลาคม 2545 17:26 น. - comment id 88110
ดีจังเลยนะ...มีบ้านอยู่ใกล้ทุ่งด้วย จริง ๆ ถ้าอยากจะสัมผัสกับธรรมชาติมาก กว่านี้ ต้องลงไปช่วยเค้ากับกบ ฮ่า ๆๆๆ
16 เมษายน 2546 18:32 น. - comment id 126953
แต่ก่อนบ้านฉันอยู่ใกล้ทุ่ง บัดนี้...ท้องทุ่งหายไป หรือแต่ป่าคอนกรีตเข้ามาแทน จะหากบจาก..สายฝนที่เจิ่งนอง ในทุ่งซีเมนต์ได้อย่างไร คิดแล้ว...ก็คิดไม่ออกเสียที