คนผ่านทาง

eeddchaayii

มีคนให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ บ้างหรือเปล่า
มีคนห่วงใยถามข่าวคราวบ้างใหม
ส่วนฉันเองตอนนี้ไม่มีใคร
มีภาพเธอในหัวใจให้ฝ่าฝัน
ฉันอาจเหมือนคนผ่านตาทั่วไป
ก็พอใตได้ผ่านตาเธอคนนี้
แต่ตรงข้ามกันเลยล่ะคนดี
สำหรับฉันคนนี้ เธอคือคนดีที่สำคัญ				
comments powered by Disqus
  • *นก*กระ*ดาษ*

    11 ตุลาคม 2545 00:52 น. - comment id 86155

    ความรักก็เหมือนเส้นทาง เลือกเดินเลือกตัดสินใจ ไปดี....
    *..จากใจไคริ..*
  • รักบริสุทธิ์

    14 ตุลาคม 2545 10:50 น. - comment id 87454

    อยารักใครก็รักไป อยู่ที่ใจของเราจะรักนะครับ
    อยากรู้จักจัง เข้ามาหาได้ที่รักบริสุทธิ์นะครับ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน