จะขอกลับเป็นฉันคนนี้...ตรงที่เดิม
ดาวสีหม่น
ในชีวิต อาจหลงผิด คิดเปลี่ยนผัน
ในชีวิต ในวันนั้น ฉันคนบ้า
ในชีวิต อาจทำผิด เช่นผ่านมา
ในชีวิต เคยพาใจ ให้มีกรรม
ในวันนี้ ถ้าคิดได้ สายไปไหม
ในวันนี้ ใจดวงนี้ ที่บอบช้ำ
ในวันนี้ คนคนนี้ ที่มีกรรม
ในวันนี้ เจ็บซ้ำซ้ำ กรรมสนองใจ
โลกใบนี้ ชี้ให้เห็น เช่นกรรมเก่า
โลกใบนี้ ชี้ให้เรา เศร้าสุขสันต์
โลกใบนี้ ชี้ให้เรา ร่วมแบ่งปัน
โลกใบนี้ โลกแห่งฝัน มันมายา
นับจากนี้ คนคนนี้ ที่ที่เก่า
นับจากนี้ ไม่มีเรา เข้าใจไหม
นับจากนี้ ใจส่งใจ ไม่ถึงใจ
นับจากนี้ ใกล้เพียงไหน ไม่พบเจอ
จะขอเป็น ฉันคนนี้ ที่ที่เดิม
จะต่อเติม กำลังใจ ให้เข้มแข็ง
จะสานฝัน วันต่อไป ไม่อ่อนแรง
จะเปลี่ยนแปลง ชีวิตใหม่ ไม่มีเธอ...