ชั่วนิรันด์...คำในฝัน สำหรับฉันคงไม่หวังมันมากเกินไป สบตาก็ยากเกินแล้วจะคว้าไขว่ แค่เพียงอีกหนึ่งคนอีกหนึ่งใจ...ที่รักเธอ หวังแค่สักวันในรอยยิ้ม ที่เอมอิ่มทำโลกสดใสอยู่เสมอ คงจะเป็นของฉันบ้างสักวันที่พบเจอ ไม่ใช่แค่นั่งมองเหม่อ แล้วขโมยรอยยิ้มของเธอจากใครๆ