คืนวันเหงา-เหงา เพียงสายลมบางเบา......พัดมาก็ทำให้ใจหวั่นไหว มองฟ้าสีเทาบางคราวก็ยังกังวลกับเรื่องราวสำคัญของใจ เธอกับฉันเราจะเป็นเช่นไร......ในวันต่อไป ถนนสายฝัน..สายเดิมๆ ความรักที่เคยมีเพิ่มเติมดูสั่นคลอน...สั่นไหว ไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลหรือคำตอบอะไร ที่แน่ใจในตอนนี้คือเรา......ไม่เหมือนเดิม
8 สิงหาคม 2544 08:16 น. - comment id 7979
คนรักกันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ก็ต้องรู้สิเน๊อะ
8 สิงหาคม 2544 10:42 น. - comment id 7990
เศร้าจัง
9 สิงหาคม 2544 01:54 น. - comment id 8056
เยี่ยมมากเลยแต่งได้โดนใจจริง ๆ จ้า แต่ดู เศร้าจังเลย อย่าคิดมากนะจ๊ะ เอาใจช่วยจ้า
9 สิงหาคม 2544 04:43 น. - comment id 8076
ริบบิ้นพันกันไปมา ใจคงกังวลมากไปหน่อย หรือกลุ้มใจ? แต่ในความพันกันไป-มาของ ริบบิ้นหลากสี ก่อให้เกิดความสวยงามได้