ฉัน...จะ...รอ...

windsaint

ฉัน คนนี้จะรอรอทุกเมื่อ
ฉัน ยังเหลือความจริงใจให้เสมอ
ฉัน ยังคงมั่นหมั้นหมั่นรักเธอ
ฉัน ยังเพ้อแค่เธอเธอเท่านั้น
จะ ยังมั่นในรักไม่เคยเปลี่ยน
จะ ยังเขียนคำรักไม่เปลี่ยนผัน
จะ ยังคงยืนยันนะยืนยัน
จะ ถึงวันไหนก็รักเธอทั้งใจ
รอ เพียงเธอเท่านั้นเพราะรักเธอ
รอ แต่เธอไม่เหม่อไม่มองใคร
รอ แต่เธอคนนี้จนกว่าเธอจะหายช้ำใจ
รอ แต่เธอคนที่ใจฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • *นก*กระ*ดาษ*

    9 ตุลาคม 2545 20:17 น. - comment id 85633

    ฉัน จะยังคงอ่านคำรัก ไม่เปลี่ยนผัน
    *..จากใจไคริ..*
  • นักเดินทาง(Skeczys)

    9 ตุลาคม 2545 20:45 น. - comment id 85649

    อิอิ  รอ ent เสร็จ ระวังจะ เสร็จ ent นะจ๊ะ
  • อัลมิตรา

    9 ตุลาคม 2545 20:55 น. - comment id 85653

    เจ้าลม จะรอใครล่ะ ?
  • ดาวสีหม่น

    9 ตุลาคม 2545 20:55 น. - comment id 85654

    ขอให้เอ็นท์ให้ติดนะคะ
  • บุษราคัม

    9 ตุลาคม 2545 21:09 น. - comment id 85664

    มาให้กำลังใจน้องลม ค่ะ
  • โคลอน

    9 ตุลาคม 2545 22:42 น. - comment id 85694

    มาส่งกำลังใจให้จ๊ะ
    
    (o*^___^*o)
  • idaho

    10 ตุลาคม 2545 05:28 น. - comment id 85714

    ฉันจะคอยจนกว่าลมพัดผ่าน
    ฉันจะคอยแม้คืนนานวันยาวหาย
    ฉันจะคอยแม้ชีวีจะมลาย
    ฉันจะคอยแม้สายใยผูกพันมิหวลคืน
  • ผู้หญิงสีม่วง

    10 ตุลาคม 2545 06:40 น. - comment id 85722

    จะรอได้นานแค่ไหนกันน๊า.......
    รอนาน ๆ เข้าก้อถึงจุดอิ่มตัวเหมือนกัน.......
    ^_^
  • cool-hearted

    10 ตุลาคม 2545 09:35 น. - comment id 85767

    มาส่งกำลังใจด้วยคน
  • Stupid cupid

    10 ตุลาคม 2545 09:56 น. - comment id 85788

    อืมมมม รอให้เอนเสร็จเหรอ ไม่เข้าใจอ่ะ อิอิอิ มาให้กำลังใจน่ะจ่ะ  ^__^
  • ปลาทูสามเข่ง

    10 ตุลาคม 2545 13:15 น. - comment id 85832

    ก๊าวๆๆ...รอ..รอ..รอ...!! อืมลึกซึ้งดีจังคะ !! มาช้าไปหน่อยนึงน๊า ขอโทษค๊าาาาา...กลอนเยี่ยมเลย หวานเพราะมากๆๆคะ..!!
    ++ อะน๊าจะ ent แล้วเหรอค๊า ? หรือว่า ent ปายยแล้ว...งง..?? อืมม ...ถ้ายังม่ะ ent ก็ขอให้ทำดีที่สุดน๊าค๊า !! ขอให้สำเร็จละ..!! สาธุๆๆ...!!
  • พนาไพร

    10 ตุลาคม 2545 15:38 น. - comment id 85894

    หากเชื่อใจไม่ขอรอได้ไหม
    แล้วทำไมต้องรอเพราะไม่รู้
    เพราะเธอเชื่อจริงใจให้เธอดู
    จะรออยู่อะไรไม่เข้าที
    
    แล้วต้องรอรอไปเมื่อไรกัน
    รอกี่วันกี่เดือนหรือกี่ปี
    รอไปถึงเมื่อไรละคนดี
    คนคนนี้ไม่เข้าใจในการรอ
    
    อิอิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน