หัวใจต้องเดินทางอีกแล้ว เหน็ดเหนื่อยแต่ไร้วี่แววของจุดหมาย มองเห็นเพียงความเงียบงันเดียวดาย ในความวุ่นวายที่ไม่มีใครไยดี จะมีไหมรักแท้จากใครซักคน ในโลกที่มีแต่ความวุ่นวนอย่างนี้ เหนื่อยล้ากับการเดินทางมากเต็มที แต่สุดท้ายก็ต้องก้าวเดินไปจากที่นี่ เพราะเธอไม่แคร์
8 สิงหาคม 2544 06:58 น. - comment id 7970
ก็เผื่อว่าระหว่างการเดินทางนั้น.....จะพบที่พักใจและมีคนก้าวไปพร้อมกัน..บนถนนสายนนั้นไง
8 สิงหาคม 2544 10:45 น. - comment id 7991
การเดินทางที่ไม่มีจุดหมายเรามักจะไม่คาดหวังกับอะไรมากนัก...และทำให้เรารู้จักที่จะมองสิ่งรอบข้างระหว่างการเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวลกับอะไร
8 สิงหาคม 2544 12:21 น. - comment id 8003
ชิวิตคือการเดินทางไงจ๊ะ
9 สิงหาคม 2544 10:04 น. - comment id 8108
ขอบคุณลีย โคลอน คะน้านะคะ แต่เราว่า การเดินทางของบางคน มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานเกินไป เป็นการเดินทางที่มีแต่ตัวคนเดียวด้วยล่ะ อิอิ
12 สิงหาคม 2544 23:03 น. - comment id 8373
อิอิ ยังแคร์ใครว่ารักแท้ไม่มีละ ยังแคร์ลืมรักแท้ที่เคยได้จากใครบางคนไปอะป่าว (พ่อและแม่เราไง)และท่านคงยังมีรักให้เราตลอดมา ยังแคร์สู้ๆนะครับ ถ้ายังแคร์มะมีเพื่อนร่วมเดิน ลุงป๋องยินดีเป็นเพื่อนนา อิอิ
13 สิงหาคม 2544 12:44 น. - comment id 8446
เหอๆๆๆ เข้าเทศกาลวันแม่ด้วยนิ อิอิ ขอบคุณจ้า