ก็แค่ได้รัก

เด็กดื้อ

แค่ได้เห็นแค่ได้มองแค่ได้รัก
แค่อยากจะรู้เธอคิดยังไงกับฉัน
แค่อยากรู้ตอนนี้มีใครผูกสัมพัน
แค่อยากรู้ถ้าเป็นฉันจะว่าไง				
comments powered by Disqus
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    11 ตุลาคม 2545 17:38 น. - comment id 86485

    ครับ..
     
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน